Kim Thư khóc nghẹn khi nói về Phước Sang

Thứ bảy, 02/02/2013, 09:18
Trên sân khấu, nữ diễn viên đã nấc nghẹn nói không nên lời khi nhắc về Phước Sang.

Tối 1/2, lễ ra mắt bộ phim Yêu anh, em dám không của đạo diễn Nguyễn Quang Minh, nhà sản xuất Phước Sang được tổ chức tại TP.HCM. Hàng nghìn khán giả cùng rất nhiều khách mời là các ngôi sao nổi tiếng đã có mặt để chúc mừng thành quả của đoàn phim.

Đáng chú ý, vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Phước Sang sau sự cố quỵt nợ lên đến hơn 5 tỷ đồng. Phim được coi là "lá bùa hộ mệnh" giúp nhà sản xuất này vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước khi lễ ra mắt phim diễn ra, Phước Sang đã bị bệnh và phải nhập viện. Nhiều người rất mong đợi anh sẽ hồi phục sức khỏe để có thể tham gia buổi công chiếu này. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã không thể có mặt.

Thay mặt cho ông xã, Kim Thư đưa hai cậu con trai đến lễ ra mắt phim. Trên sân khấu khi phát biểu trước khán giả và báo chí, Kim Thư cho hay: Khi tôi đứng trên sân khấu này thì anh Phước Sang đang phải nằm trong bệnh viện. Do tình hình sức khỏe không tốt nên tôi sẽ thay anh đảm nhận vai trò phát hành của bộ phim.

Trong khi chia sẻ, Kim Thư đã nấc nghẹn đến hơn 1 lần và không nói nên lời. Sau đó, phải lấy lại bình tĩnh cô mới tiếp tục nói: Năm qua đúng là thời gian đại họa đối với gia đình chúng tôi. Mong mọi người ủng hộ để anh Phước Sang vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nói đến đây cô lại nghẹn ngào và không kìm được những giọt nước mắt xúc động.

Dù vắng mặt nhân vật chính nhưng có khá đông anh chị em đồng nghiệp đã đến chúc mừng Phước Sang: Miu Lê, Uyên Trang, Trần Bảo Sơn, Cao Thái Sơn, chị em Yến Trang, Yến Nhi, Minh Luân...

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

 - 1

Kim Thư đưa hai con trai đến lễ ra mắt phim

 - 2

 - 3

 - 4

 - 5

Trên sân khấu cô nức nở nghẹn ngào khi nói về Phước Sang

 - 6

 - 7

Miu Lê là diễn viên chính duy nhất đến dự buổi ra mắt phim

 - 8

Trần Bảo Sơn một mình đến sự kiện

 - 9

Uyên Trang

 - 10

 - 11

Chị em Song Yến

 - 12

Minh Luân và MiA

 - 13

Cùng Uyên Trang

 - 14

Anh chàng khá bảnh bao

 - 15

Cao Thái Sơn và Quế Vân

 - 16

Siêu mẫu Lương Công Tuấn

 - 17

Ca sĩ trẻ Lưu Quang Anh

Theo Khampha

Các tin cũ hơn