Thành Long từng yêu gái Hàn 8 năm trời

Thứ sáu, 01/03/2013, 11:02
Siêu sao võ thuật cho biết, nếu việc liên lạc dễ dàng thì có lẽ anh và người tình gốc Hàn đã nên duyên vợ chồng.

Nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình Knee Drop Guruđược phát sóng trên đài MBC vào ngày hôm qua (28/2). Trong suốt buổi trò chuyện với khán giả, siêu sao võ thuật này rất cởi mở khi chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh những kỷ niệm của anh gắn liền với Hàn Quốc.

Thành Long xuất hiện trong chương trình “Knee Drop Guru” của đài MBC, Hàn Quốc

Ngôi sao Tân thiếu lâm tự bộc bạch: “Lúc tôi 18, đôi mươi, tôi đã sống ở Myung Dong, Hàn Quốc. Khi ấy tôi vẫn chưa nổi tiếng và tôi đến Hàn để làm diễn viên đóng thế. Hồi đó có lệnh giới nghiêm và chỉ một số nơi mới được mở hộp đêm vào 4 giờ sáng. Tôi có cảm tình với một người phụ nữ ở đây và chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau”.

Thành Long cho biết anh đã hẹn hò với người tình ở xứ sở kim chi suốt 8 năm trời nhưng do điều kiện liên lạc ít phát triển nên họ không thể đến được với nhau. “Bấy giờ đâu có điện thoại di động. Tôi ở Hồng Kông còn bạn gái lại ở Hàn Quốc. Chính vì thế khi tôi muốn gọi điện, tôi phải ra công ty điện thoại để gọi".

 

Siêu sao võ thuật chia sẻ về mối tình 8 năm giữa mình với 1 phụ nữ người Hàn

“Lúc điện thoại cho cô ấy, tôi hay nói: Em yêu, ở Hàn có lạnh không? Hôn em. Tuy nhiên, dần dần tôi trở nên bận bịu, cũng không có tiền để gọi cho cô ấy. Cứ thế thời gian làm chúng tôi trở nên xa cách. Nếu việc gọi điện dễ dàng như ngày nay thì có lẽ tôi đã cưới cô ấy”, nam diễn viên 59 tuổi nói.

Hiện tại, Thành Long đang tiến hành chiến dịch quảng bá cho bộ phim 12 con giáp của mình. Phim được đánh giá đáp ứng được thị hiếu khán giả bằng chính khả năng diễn xuất hành động đầy kịch tính của siêu sao võ thuật này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn