Khổng Tú Quỳnh quấn quýt không rời Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 08/03/2013, 14:05
Chàng Bắp thường xuyên có những cử chỉ thân mật, tình tứ khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV "Cảm giác yêu" của bạn gái chiều 7/3.

Nói về quan niệm tình yêu, Khổng Tú Quỳnh từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi ghen chứ, nhưng nhiều lúc tôi vẫn đủ tỉnh táo để giữa sự kiêu hãnh của riêng mình. Ba năm qua, tôi và Huy luôn biết cách làm mới tình yêu của hai đứa qua mỗi ngày. Có nhiều lúc, Huy bảo tôi dữ dẵn nhưng qua hôm sau, anh ấy lại thấy tôi thật nữ tính và đôi lúc, trẻ con nữa".

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức tái xuất cùng MV Cảm giác yêu. Được biết, đây là một trong những sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ trẻ vô cùng tâm huyết, bởi toàn bộ nội dung MV là do chính cô sáng tác sau nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ.

Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Năm 2012 dường như không phải là mốc son của cá nhân tôi. Quả thực, tôi không có được nhiều sản phẩm âm nhạc tung ra thị trường như kỳ vọng của nhiều người hâm hộ, các bạn bè yêu mến. Tuy nhiên, tôi có thể nói chắc chắn rằng tôi luôn là người đặt công việc lên hàng đầu. Bản thân mình là ca sĩ, thì sản phẩm âm nhạc như "nguồn sống". Tôi đã thực hiện, tuy nhiên chưa thể ra mắt khán giả vì một vài lý do tế nhị".

Góp mặt trong ngày vui của Khổng Tú Quỳnh tất nhiên không thể thiếu bạn traiNgô Kiến Huy. Anh chàng thường xuyên kề vai sát cánh, tưởng như không thể rời bạn gái xuyên suốt sự kiện.

Trong năm 2012, nữ ca sĩ có biệt danh Dâu Tây không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật ngoài việc tham gia một vài dự án âm nhạc của bạn trai. Chia sẻ về việc này, Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Tôi là người hơi duy tâm. Khi nghiên cứu về cung, mạng, lá tử vi có nói mạng của tôi bổ trợ rất tốt cho người yêu. Hơn nữa, tử vi cũng nói rất rõ rằng giữa hai đứa chỉ một trong hai nổi hơn. Tôi chấp nhận lùi lại cho thành công của Huy".

Trong lần tái xuất này, Khổng Tú Quỳnh muốn xây dựng hình ảnh đúng tuổi 21 của mình, chứ không chuộng sexy như mọi người nghĩ: "Sexy phải để tự toát ra, chứ mình không chạy theo được" - cô nhấn mạnh.

Ngoài Ngô Kiến Huy, buổi giới thiệu MV mới của Khổng Tú Quỳnh còn có sự góp mặt của những người bạn thân như Don Nguyễn... và cả cô nhóc cùng tham gia đóng Cảm giác yêu với nữ ca sĩ.

Không lâu sau khi công khai tình yêu, Khổng Tú Quỳnh phải đối mặt với việc bạn trai có con riêng với một đồng nghiệp khác.

Nhìn lại những ngày đã qua, cô không giấu được những tâm sự ngổn ngang: "Dùng từ "sốc" thì chưa thể diễn tả hết cái cảm giác khủng khiếp mà tôi đã trải qua. Khi chuyện của anh Huy lan tràn trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì mối quan hệ của chúng tôi cũng phải đối mặt với bao lời đồn thổi ác ý".

"Tôi đã hụt hẫng, đau khổ khi thấy người ta nhìn mình bằng ánh mắt soi mói lạ kỳ. Có người trách móc, có người cảm thông, chia sẻ nhưng cũng có kẻ cho rằng tôi chính là người thứ ba chen vào phá chuyện tình cảm của anh Huy.

Những ai biết chúng tôi đều hiểu rằng tôi và Huy quen nhau từ 2 năm trước khi chuyện đáng tiếc xảy ra. Trong khó khăn, cả tôi và Huy đều ngầm hiểu với nhau phải suy nghĩ thấu đáo về những ẩn tình sâu xa trong chuyện này", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Nhắc tới chuyện kết hôn, Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Hai đứa tôi còn quá trẻ nên chưa nghĩ tới chuyện này. Sự nghiệp của tôi chưa vững vàng nên chưa dám kết hôn. Chuyện lập gia đình không thể một sớm một chiều. Tôi muốn khi lấy chồng, mọi thứ phải ổn định".

Khổng Tú Quỳnh rạng rỡ cám ơn những người bạn đã nhiệt tình tới chúc mừng mình.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn