Robert Pattinson coi nhà Kristen như nhà mình

Thứ bảy, 23/03/2013, 10:30
Cặp đôi hiện gần như không thể tách rời và Kris rất tự tin về mối quan hệ gắn bó của hai người.

Cặp đôi Chạng vạng đã quay lại bên nhau khi Robert trở về Mỹ sau 2 tháng bận rộn đóng phim. Cả hai bị bắt gặp chơi đêm cùng nhau trong bữa tiệc ở quán karaoke tại Los Angeles đầu tuần này. Những người bạn của cặp đôi tiết lộ rằng Robert đã chuyển đồ đạc đến căn biệt thự nhỏ ở LA của Kristen, nơi "nàng Bella" dọn về sau cuộc chia tay hồi năm ngoái vì bị phanh phui chuyện ngoại tình.

Robert Pattinson

Tổ ấm hiện tại của cặp đôi Chạng vạng. Ảnh: TS.

Một người bạn của hai người chia sẻ với US: "Rob đang sống ở nhà Kris, cậu ấy coi đó như nhà mình, nơi có Kris, những chú chó của họ và gần như tất cả đồ đạc của cậu ấy - những thứ quan trọng nhất với Rob. Tôi nghĩ với Rob, nhà là nơi trái tim cậu ấy thuộc về, và Kris đã chứng tỏ được nhà cô ấy cũng là nhà của Rob."

Robert Pattinson

 Rob - Kris lại vui vẻ bên nhau sau nhiều sóng gió. Ảnh: TS.

Tài tử 26 tuổi vừa trải qua 2 tháng chuyên tâm vào việc quay phim mới The Rover ở Australia và dường như sự chia cách đã giúp cải thiện mối quan hệ của cặp đôi.

Nguồn tin chia sẻ thêm: "Hiện tại họ gần như không thể tách rời vì Rob đã trở lại. Khoảng cách và thời gian đã giúp họ rất nhiều.Giờ Rob không còn biểu hiện như thể cần không gian riêng xa khỏi Kris nữa. Người đầu tiên cậu ấy muốn gặp và ở bên là Kris, cậu ấy cũng rất nhớ hai chú chó của họ nữa. Kris đang tự tin rằng mối quan hệ của hai người đang gắn bó hơn bao giờ hết."

Theo VNE

Các tin cũ hơn