Robert Pattinson nhận 250 tỷ để đóng quảng cáo gợi tình

Chủ nhật, 24/03/2013, 07:45
Một nguồn tin từ Dior cho biết Robert Pattinson nhận được 8 triệu bảng (250 tỷ đồng) khi quay quảng cáo mới cho hãng này.

Kể từ khi loạt phim Chạng vạng ra mắt đến nay cái tên Robert Pattinson càng ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Nhưng khi bộ phim khép lại, nam diễn viên điển trai lại muốn tiếp tục hướng sự nghiệp của mình sang một hướng khác, đó là trở thành người mẫu.

quang cao

Được biết, cuối năm ngoái Robert Pattinson đã ký kết một hợp đồng quảng cáo trị giá 8 triệu bảng (250 tỷ đồng) với Dior để trở thành gương mặt cho dòng thời trang mới của hãng.

Nam diễn viên đã quay một đoạn video rất gợi tình cho chiến dịch dòng trang phục nam mới của Dior. Đoạn quảng cáo sẽ được phát hành vào tháng 5 tới.

quang cao
 

Ảnh minh họa

Một nguồn tin của hãng này nói với The Sun: "Dường như mọi ranh giới đều bị loại bỏ. Đoạn quảng cáo quá gợi tình. Robert để ngực trần và trao 1 nụ hôn cháy bỏng cho 1 người mẫu Anh. Theo những người thực hiện đoạn quay này cho biết anh không mất quá nhiều thời gian để vào vai diễn này".

Trong khi đó, Robert hiện đang rất hạnh phúc bên Kristen Stewart sau 2 tháng xa người yêu vì đi đóng phim. Robert thậm chí đã chuyển về ở cùng bạn gái mặc tin đồn rạn nứt hay họ đã chia tay trước đó.

Theo Xaluan

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn