Em-xi “rất là… vô cùng”

Chủ nhật, 31/03/2013, 14:07
Hình như các nhà tổ chức chẳng mấy mặn mòi với những Én Vàng, Én Bạc bay đầy trời sau mỗi mùa tuyển lựa, mà vẫn chỉ ham mời “người nổi tiếng” đứng vào vị trí em-xi.
MC thảm họa
Ảnh minh họa 

Than ôi, em-xi không đơn giản là nói, mà thực chất là nói thế nào, nói ra làm sao. Cho nên, chuyện xảy ra thảm họa em-xi là điều dễ hiểu. Và, thảm họa ấy ngày càng được nâng lên tầm cao mới!

Bây giờ, một vài em-xi ngoài “nghệ danh” còn có nich-nêm đính kèm (do khán giả đặt) để xác định “thể loại”. Chẳng hạn như em-xi “Đúng không ạ” - luôn đặt câu hỏi cho đối tượng (nhiều khi câu hỏi rất vô duyên) và luôn “ép cung” bằng ba chữ đó.

Em-xi “Tươm tướp” - luôn tranh thủ cướp lời giám khảo làm như mình hay lắm và ưa đưa thêm lời bình vào tình huống để gây cười mà chỉ thấy toàn… gây sùng.

Mới đây, có thêm một thể loại em-xi “Rất là… vô cùng”. Khi đứng cạnh thí sinh A thì em-xi nói: “Rất là to cao và vô cùng hấp dẫn”. Khi trò chuyện với thí sinh B, em-xi nói: “Rất là duyên dáng và vô cùng ngưỡng mộ”. Với một thí sinh khác nữa, em-xi nói: “Bạn trình diễn rất là sôi động và vô cùng nổi loạn”.

Tưởng sau hàng loạt “rất là… vô cùng” ấy, em-xi sẽ bí lù, nhưng không, tiết mục sau đó, em-xi “vưỡn” tiếp tục: “Đông Nhi đã theo dõi phần trình diễn của bạn rất là kỹ và vô cùng bất ngờ”! Sặc!

Theo PhunuOnline

Các tin cũ hơn