Những chiêu thức làm đẹp rùng rợn của Sao

Thứ tư, 24/04/2013, 23:28
Để giữ gìn nhan sắc và tuổi trẻ, nhiều ngôi sao Hollywood có những chiêu làm đẹp mà thoạt nghe đã rợn tóc gáy như: bôi máu lên mặt, cho đỉa hút máu, bôi kem có chứa da bao quy đầu của con người...

Kim Kadashian

làm đẹp
Ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ đã xuất hiện trong tình trạng đau đớn khi đi làm đẹp trên chương trình thực tế mới nhất của cô.

Mới đây, cô Kim siêu vòng 3 đã khiến người hâm mộ bị sốc với kiểu chăm sóc da mặt kỳ quái. Cô nàng sử dụng chính máu được trích từ tay mình rồi tiêm trực tiếp lên các mạch máu trên da mặt. Cách làm này không chỉ gây rất nhiều đau đớn, mà nó còn mang tới một hình ảnh vô cùng kinh dị và đáng sợ.Tuy nhiên, Kim cho hay: “Tôi thích làm bất cứ điều gì để được trẻ trung”.

Oprah Winfrey

làm đẹp
Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey dùng kem chống nhăn SkinMedica mà thành phần có chứa da bao quy đầu của con người.

Demi Moore

làm đẹp
Demi Moore cho đỉa hút máu để thanh lọc cơ thể.

Đã sang tuổi 50 tuổi nhưng trông Demi vẫn rất tươi trẻ và cuốn hút nhiều anh chàng kém tuổi. Bí quyết của sự trẻ đẹp này chính là ở các chú đỉa đã được huấn luyện hút máu. Cô nói: “Đỉa giải độc máu cho chúng ta. Tôi thực sự có cảm giác đang được giải độc.”

Gwyneth Paltrow

làm đẹp

Gwyneth Paltrow cũng thường xuất hiện với những vết tròn thâm tím trên lưng. Theo phỏng đoán, cô đã dùng phương pháp trị liệu giác hơi để mát-xa cơ thể. Cô cũng được cho là tín đồ của loại kem có sử dụng nọc độc của con rắn.

Jessica Simpson

làm đẹp
Jessica Simpson chia sẻ hình ảnh trên Twitter.

Jessica Simpson từng đăng tải hình ảnh cô đốt nến vào tai và còn bông đùa về hình ảnh sáp nến chảy ra. Đây là liệu pháp tăng nhiệt tai nhằm tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp nói chung. Tuy nhiên, hầu hết các tổ chức y tế hàng đầu đều cực lực phản đối mọi người thử liệu pháp này vì mức độ nguy hiểm của nó.

Theo VnMedia/Hollywood

Các tin cũ hơn