Người đẹp "Avatar" khỏa thân trên tạp chí

Thứ tư, 15/05/2013, 13:27
Zoe Saldana "khoe" cơ thể tuyệt đẹp và cởi mở về cuộc sống khi được chọn là nhân vật trên tạp chí Allure số tháng 6.

Avatar

Avatar

Nữ diễn viên chính của Avatar khiến fan ngất ngây với nụ cười như mùa thu tỏa nắng và thân hình hoàn hảo trên Allure.

Avatar

Saldana là một người quyết đoán. Cô gái có phần mỏng manh này không bao giờ biết run sợ, không chỉ trong sự nghiệp mà ngay cả với tình yêu. "Nếu có gì thú vị trước mặt - cho dù đó là người hay một đôi giày - tôi sẽ không bao giờ thử cái khác. Dù tôi biết rằng đó là hành động kém khôn ngoan và trẻ con".

Avatar

Saldana khẳng định mình có xu hướng lưỡng tính. Dù không xác nhận từng có mối quan hệ đồng giới nhưng người đẹp Hollywood "úp mở" biết đâu một ngày cô sẽ nuôi dạy con mình cùng với một người phụ nữ khác. Saldana cho biết cô được nuôi dạy với những quan niệm mở như thế.

Avatar

Avatar

Mặc dù đã chính thức bước lên hàng sao kể từ sau Avatar năm 2009 nhưng điều đó không có nghĩa là mọi chuyện đều suôn sẻ với Zoe Saldana.

Mới đây, khi được tuyển chọn vào bộ phim kể về tiểu sử của Nina Simone - nữ ca sĩ, nghệ sĩ quá cố da màu nổi tiếng người Mỹ - Zoe Saldana đã bị chỉ trích không ít vì người ta cho rằng da cô chưa đủ đậm màu.

"Để tôi nói cho bạn biết, nếu Elizabeth Taylor có thể là Cleopatra thì tôi cũng có thể là Nina. Cho dù những lời phản đối có nhiều đến đâu tôi cũng sẽ nhận vai diễn này. Tôi vinh dự và tôn trọng cộng đồng da màu của mình bởi tôi thuộc về nó".

Avatar

Avatar

Avatar

Zoe Saldana và ê-kíp chụp hình của Allure.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn