Ngọc Trinh trước thềm Đêm hội chân dài

Thứ hai, 20/05/2013, 14:48
Ngọc Trinh khá thoải mái và tự tin khoe nhan sắc với các người mẫu trong nước và quốc tế.

Ngọc Trinh

Đêm hội chân dài 7 đang là một chương trình thời trang được chờ đợi nhất trong mùa hè này. Sau sáu năm tổ chức, giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp – đơn vị tổ chức chương trình khác tự tin khẳng định show diễn của anh đang hướng đến những tiêu chí quốc tế, và là show diễn mang tính giải trí đẳng cấp nhất hiện nay.

Mỗi năm tổ chức, Đêm hội chân dài đi theo một chủ đề khác nhau. Năm nay, Đêm hội chân dài 7 với chủ đề Giấc mơ xa hoa (Gotham Dream) với thiệp mời gây shock sử dụng ảnh và cờ của Mỹ.

Bật mí về nội dung chương trình, Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Tất cả đều có hàm ý sâu xa. Show diễn ngụ ý về một ước mơ bay cao, bay xa của giới người mẫu để đến với những kinh đô thời trang thế giới, và New York là đỉnh cao mà nhiều người đẹp ao ước”.

Chương trình đang thu hút sự dõi theo của đông đảo tín đồ thời trang tại Việt Nam, đồng thời, dư luận cũng đang tỏ ra tò mò về những chiêu trò ông trùm Vũ Khắc Tiệp sẽ tung ra  trong đêm diễn với lực lượng chân dài hùng hậu và có tiếng của mình.

Liệu nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có còn là vơ- đét? Cô sẽ mặc bộ trang phục nào? Liệu giữa một rừng chân dài trong và ngoài nước cô có còn nổi bật? Tất cả các câu hỏi đều chưa được trả lời. Riêng cô nàng đình đám Ngọc Trinh tỏ ra khá thoải mái và tự tin trước thềm đêm diễn, cô luôn tươi tắn trước ống kính và không ngại đọ sắc cùng dàn người mẫu trong nước và quốc tế.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh với gương mặt tươi như hoa và không quên khoe tấm lưng thon.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh dịu dàng tạo dáng cùng một người mẫu nước ngoài.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Huyền Ny là đôi bạn thân thiết.

Ngọc Trinh

Diễn viên Diễm My, Huyền Ny, doanh nhân Huy Cận và Ngọc Trinh.

Đêm hội chân dài 7 diễn ra vào lúc 6h tối nay ngày 20/5 tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Quốc tế (SECC), dự kiến thu hút gần 2.000 khách mời tham dự, trong đó có nhiều nghệ sĩ, ngôi sao trong nước và nước ngoài.

 

Theo Eva.vn

Các tin cũ hơn