Phạm Băng Băng "xấu tệ" tại Cannes 2013

Thứ hai, 20/05/2013, 21:06
Với "xì tai" độc và lạ, mái tóc rẽ ngôi, Phạm Băng Băng lại "mất điểm" tại LHP Cannes 2013.

Phạm Băng Băng

Là tâm điểm chú ý của cánh báo chí trong những ngày xuất hiện tại LHP Cannes 2013, Phạm Băng Băng luôn biết cách làm mới mình với những bộ trang phục mới, lạ và đẹp mắt. Nhưng, trong buổi ra mắt phim mới đây của LHP, "nữ hoàng thị phi" lại làm mất hình tượng với vẻ ngoài "già hóa".

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng kém "lung linh" khi xuất hiện tại Cannes mới đây.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Nữ hoàng thị phi để lộ đôi chân "khủng" và thân hình mập mạp.

Diện một bộ đồ màu đỏ rực rỡ được thiết kế khá chi tiết với những đường nét hoa văn độc đáo lấp lánh, Phạm Băng Băng thu hút ống kính phóng viên. Tuy nhiên, chính chiếc váy ấn tượng này đã vô tình để lộ những khuyết điểm về hình dáng của nàng Băng Phạm. Người đẹp nổi tiếng vô tình "khoe" thân hình đang ngày càng mũm mĩm. Hơn thế, mái tóc rẽ ngôi khiến nàng Kim Tỏa bị "già hóa".

Phạm Băng Băng

Khuôn mặt của Băng Phạm "kém" thon gọn so với hình ảnh trên tạp chí.

Phạm Băng Băng

 

Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên trông nhạt nhòa với kiểu tóc rẽ ngôi.

Khán giả khó có thể nhận ra hình ảnh của một Phạm Băng Băng vừa mới xuất hiện lung linh trên thảm đỏ cách đó vài giờ. Kể từ ngày khai mạc LHP Cannes 2013, nàng hoa đán Cbiz luôn là tâm điểm soi mói của giới truyền thông.

Nếu như ngày đầu cô được cho là kém sắc hơn "đàn em" Trương Vũ Kỳ thì ngay ngày tiếp theo đó Phạm Băng Băng lại gây sốc với hình ảnh bị gió làm tốc váy. Tuy nhiên, mặc những lời bàn ra tán vào, người đẹp nổi tiếng vẫn tự tin mỉm cười khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

 

Theo Eva.vn/S

Các tin cũ hơn