Lâm Phong đã bí mật kết hôn với bạn gái 9X

Thứ ba, 21/05/2013, 11:33
Nhân dịp qua Mỹ, nam diễn viên Hong Kong và Ngô Thiên Ngữ đã quyết định kết hôn để tránh sự soi mói của báo giới.

Nguồn tin mới đây cho biết, Lâm Phong và bạn gái 9X cùng tới Mỹ dự lễ tốt nghiệp của em trai. Đồng thời báo chí rộ lên tin đồn hai người tranh thủ sang Mỹ để bí mật đăng ký kết hôn.

Mặc dù rất bận rộn với lịch diễn, nhưng vốn là người quan tâm đến gia đình nên Lâm Phong vẫn cố gắng dành thời gian đưa người yêu ra mắt gia đình. Điều đó chứng tỏ mối tình của anh và Thiên Ngữ hoàn toàn nghiêm túc.

Lâm Phong
Lâm Phong và bạn gái 9X.

Cặp đôi này sẽ ở lại Mỹ khoảng 7 ngày. Cánh phóng viên đã bắt gặp họ cùng xuất hiện trong buổi lễ tốt nghiệp của Đại học Nam California. Không chỉ có thế, có nguồn tin cho hay, dưới sự chứng kiến của gia đình Lâm Phong, cả hai đã chính thức đăng ký kết hôn ở Mỹ. Còn kế hoạch tổ chức đám cưới vẫn chưa được tiết lộ.

Để xác nhận thông tin, phóng viên đã cố gắng liên lạc với Lâm Phong nhưng không thành. Tương tự, báo giới cũng liên lạc với người đại diện của Ngô Thiên Ngữ nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không trả lời những câu hỏi mang tính riêng tư". Vị đại diện này cũng khẳng định tình cảm của hai người vẫn rất tốt đẹp.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn