Lâm Phong phủ nhận "quấy rối" nữ đồng nghiệp

Thứ sáu, 07/09/2012, 14:30
Ngày 3/9, Mã Ái Viên viết trên blog: "Đừng tưởng rằng ai cũng muốn được ở bên cạnh anh. Chúng ta đều đi chơi, hẹn hò với mục đích có quãng thời gian vui vẻ. Anh thật là xấu tính! Anh rất xứng đáng với biệt danh 'Playboy TV King'" và mới đây Lâm Phong đã phủ nhận lời cáo buộc trên.

>>Ca sĩ vô danh tố Lâm Phong 'dê xồm'
>>Lâm Phong thừa nhận 'hẹn hò' hot girl 18 tuổi
>>Diễn viên TVB Lâm Phong mắc bệnh lạ?
>>Trịnh Gia Dĩnh cạnh tranh Lâm Phong



Lâm Phong và Mã Ái Viên

Mặc dù không nhắc tới tên Lâm Phong nhưng cái biệt danh Playboy TV King ít nhiều khiến người hâm mộ nghĩ rằng nữ ca sĩ trẻ này đang ám chỉ đó là nam diễn viên TVB. Trước đây, Lưu Vũ Kỳ từng dùng cái tên này để chỉ trích thói lăng nhăng của Lâm Phong.

Theo một số nguồn tin, trong chuyến đi tới Hong Kong gần đây, Ái Viên và Lâm Phong cùng xuất hiện ở một quán bar. Vô tình hai người có một số bạn chung và những người này đã giới thiệu họ với nhau.

Hôm đó, tâm trạng Lâm Phong không được vui nên đã uống khá nhiều rượu. Anh chàng nhiều lần giả vờ tìm cách đụng chạm Ái Viên và thậm chí còn "rủ" người đẹp rời quán bar với anh. Tuy nhiên, Ái Viên đã từ chối và giữa hai người xảy ra giằng co khiến bạn bè phải can thiệp.

Trả lời báo giới, người quản lý của Mã Ái Viên khẳng định nữ ca sĩ này không nhắc cụ thể tên ai vì không muốn làm to chuyện và chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

Tuy nhiên, hôm qua, 5/9, khi tham gia đêm diễn ở Metro Radio, Lâm Phong đã lên tiếng phủ nhận lời buộc tội này.

"Đừng có lôi tôi vào mọi chuyện như thế. Tôi cũng ước giá như mình có thể là TV King - Vua truyền hình. Tôi chưa bao giờ nghe đến tên cô gái này" - Lâm Phong phát biểu.

Là một ngôi sao với tai tiếng "lăng nhăng", đây không phải là lần đầu tiên Lâm Phong bị những nghệ sĩ mới vào nghề lợi dụng tên tuổi để được công chúng biết đến.



Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn