Sao Việt và những nickname ngộ nghĩnh

Thứ ba, 21/05/2013, 14:20
Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Mỹ Tâm, Đông Nhi... là những ca sĩ được người hâm mộ thường gọi bằng tên thân mật đáng yêu hơn tên thật. 

Chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy

nickname

Ngô Kiến Huy là nghệ danh khi đi hát của anh chàng có tên Lê Thành Dương. Từ họ Ngô trong nghệ danh, ngày đầu họp FC, các fan đã gọi anh là Bắp. Sau nickname đáng yêu này, FC Ngô Kiến Huy đổi tên thành Trại Bắp để tạo thêm sự đoàn kết, yêu thương lẫn nhau.

Ngoài ra, màu vàng của bắp cũng được chọn làm màu sắc chủ đạo cũng như màu áo FC. Đặc biệt, mỗi lần đến sinh nhật, các fan lại tặng cho nam ca sĩ một cái bánh gato rất to hình quả bắp.

Đông Nhi "Nu"

nickname

Đông Nhi có biệt danh là "Nu" xuất phát từ việc cô có một thân hình gầy tong teo khi mới đi hát. Các fan gọi là cô là "Nu" vì gắn với trò chơi dân gian "Nu na nu nống" với mục đích để cô mau mập lên. Chẳng biết từ khi nào, nickname Nu đã đi theo Đông Nhi và được FC khắp nơi gọi thân mật như vậy.

"Bé Heo" Minh Hằng

nickname

Minh Hằng gắn với nickname "bé Heo" sau khi đóng phim Gọi giấc mơ về. Số là trong phim này, cô tăng cân chóng mặt để tròn vai và sau đó thậm chí nhiều người còn không nhận ra người đẹp béo trong phim là Minh Hằng. Nickname "bé Heo" cũng có từ đó.

Bùi Anh Tuấn - "Tuấn Tươi Tỉnh"

nickname

Nam ca sĩ điển trai của Giọng hát Việt 2012 Bùi Anh Tuấn sở hữu nụ cười tươi như hoa và vì thế các fan gọi anh là "Tuấn Tươi Tỉnh"”. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng sử dụng tên Tuấn Tươi Tỉnh làm profile.

"Công chúa dâu tây" Khổng Tú Quỳnh

nickname

Khổng Tú Quỳnh từng được khán giả gọi thân mật bằng biệt danh "công chúa dâu tây". Nổi lên với ca khúc đậm chất teen Tiệm bánh dâu tây, cô nhanh chóng gia nhập thế giới thần tượng của giới trẻ và được khán giả trẻ vô cùng yêu mến.

Chí Thiện "BB" (bụng bự)

nickname

Một thời gian dài, Chí Thiện đột nhiên phát tướng và bụng tròn xoe hẳn ra. Thế là trên mạng, các fan của anh chàng đã gọi anh là "BB" với ý "bụng bự".

Uyên Linh - "Tiểu diva"

nickname

Sau thành công trong Vietnam Idol, Uyên Linh được tung hô như một diva mới của nhạc Việt. Mỹ từ "tiểu diva" vì thế gắn liền với giọng ca đầy nội lực này mặc dù, chưa ai định nghĩa "tiểu diva" là như thế nào.

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên

nickname

Việc Vũ Hạnh Nguyên thích hàng hiệu và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền đã khiến người ta gắn cho cô cái biệt danh nghe nổ như bắp rang "yêu nữ hàng hiệu".

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

nickname

Với chất giọng cao vút và thanh, Mỹ Tâm được ví von như "họa mi của làng nhạc Việt". Hit Tóc nâu môi trầm thành công và cư dân mạng đã gán thêm chữ tóc nâu vào nickname "họa mi" của người đẹp.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy

nickname

Phát hành ca khúc Công chúa bong bóng cùng nhóm nhạc 2B, Bảo Thy đã nhanh chóng nổi tiếng và cũng từ đó cô gắn chặt với nickname này.

 

Theo Tiin

Các tin cũ hơn