5 mẫu xe tay ga 50cc dành cho giới trẻ

Thứ sáu, 09/12/2011, 05:50
Những mẫu xe tay ga dưới 50cm3 với kiểu dáng trẻ trung, độc đáo đang là sự lựa chọn hợp lý của nhiều bậc phụ huynh dành cho con em mình là học sinh, sinh viên tại các thành phố lớn.

Điểm mặt 5 mẫu xe dành cho giới trẻ

1. Kymco Candy

Đây là mẫu xe tay ga đầu tiên và hiện vẫn là duy nhất được lắp ráp tại Việt Nam có dung tích dưới động cơ 49,5 cm3, 4 thì, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2 châu Âu. Kích thước nhỏ xinh nhưng Candy vẫn có cốp rộng chứa được 2 MBH. Nắp bình xăng phía trước tiện dụng (đổ xăng không cần mở yên).

Xe có kiểu dáng mềm mại, nữ tính, giá bán 16,8 triệu đồng, với 5 màu trắng, đỏ, đỏ đô, vàng đồng, xanh và đen, được bảo hành 3 năm không giới hạn số kilômét.



Kymco Candy

2. Honda Little Cub

Đây là mẫu xe dưới 50 cm3 hiện có giá bán rẻ nhất tại thị trường xe máy Việt Nam. Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của Đài Loan, Little Cub tạo ấn tượng nhờ mức tiêu thụ 1,5 lít xăng/100km và giá bán dễ chịu 9 triệu đồng.


Xe mang dáng vẻ cổ kính của Honda, với đôi lốp và vành cỡ lớn ấn tượng, phần yên xe chia làm 2 phần với phần ghế lái đệm mút bọc da, yên sau inox trần, hệ thống giảm sóc trước bập bênh, giảm sóc sau dạng nhún truyền thống.

Xe có đủ các màu xanh, đỏ, trắng, hồng, vàng, nâu, đen...



Honda Little Cub

3. YMH Max Neo

Mẫu xe kết hợp kiểu dáng truyền thống của Kawasaki với những cải tiến thiết kế trẻ trung, thể thao, mang đến hình ảnh cá tính, sành điệu, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.


Có dung tích xi lanh 50 cm3, Xe có nút mở yên ngay gần tay lái, bộ phận giữ yên tự động (dùng cây chống yên khi đổ xăng) tiện lợi và an toàn, đèn Led thời trang.
 
Xe có giá bán chỉ 12,5 triệu đồng, có 10 màu sắc thời trang đỏ, trắng, xanh, hồng, vàng...

 


YMH Max Neo

4. Honda Scoopy Crea

Xe có trọng lượng chỉ 70kg, mẫu xe tay ga nhập khẩu từ Nhật Bản Scoopy Crea nhỏ, gọn, xinh xắn, sang trọng mà trẻ trung. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ô tô nên tiết kiệm nhiên liệu, khởi động điện/đạp chân, độ cao yên 710 mm, bình xăng dung tích 5 lít. 


Xe trang bị khóa từ, phanh liên hế tạo độ an toàn và khóa chân chống nằm trong cốp xe chống mất cắp rất hiệu quả. Xe có các màu vàng nhạt, hồng, trắng...

Giá bán xe 62 triệu đồng.

 



Honda Scoopy Crea


5. Vespa S 50

Nhập khẩu từ Âu – Mỹ, là dòng xe ga dành cho học sinh sành điệu vì giá bán trên 70 triệu đồng. Với động cơ xy lanh đơn 50 cm3, 4 kỳ, tốc độ tối đa mà Vespa S 50 có thể đạt được là 63km/h trong điều kiện tiêu chuẩn.
 
Vespa S 50 có bình chứa nhiên liệu chứa được 8,6 lít xăng và có tổng trọng lượng ở mức 102kg.
 
Xe có các màu trắng, đỏ, đen.

 



Vespa S50 



 

Theo VTC

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn