Giao diện timeline của Facebook chính thức được thử nghiệm

Thứ năm, 08/12/2011, 09:34
Facebook vừa cho phép sử dụng giao diện timeline đầu tiên tại New Zealand để thăm dò ý kiến của khách hàng trước khi phổ biến trên toàn thế giới.

Giao diện timeline của Facebook từng được người dùng Việt Nam chờ đợi hồi đầu tháng 11, nhưng đã phải trì hoãn đến hôm nay vì bị nhà mạng Timelines.com khởi kiện vi phạm bản quyền.  Trong thời gian này, bỗng dưng vụ kiện giữa Timelines.com và Facebook trở nên im ắng. Không có bất kỳ thông tin nào liên quan trong thời gian gần đây cho thấy mọi chuyện có vẻ đã được dàn xếp ổn thỏa.

Mới đây, ông Sam Lessin - giám đốc sản phẩm của bộ phận Timeline trả lời trong buổi gặp gỡ báo chí rằng Facebook đang cố gắng hết sức để mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hiện tại, vẫn chưa biết thời gian nào người dùng Việt mới có thể chính thức sử dụng ứng dụng này. Mặc dù vậy, khi những thông tin đầu tiên về timeline của Facebook xuất hiện vài tháng trước, người dùng Việt Nam đã nhanh chóng “mở khóa” và cập nhật giao diện mới cho trang cá nhân của mình.

Một số hình ảnh timeline trên Facebook của người dùng Việt:


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Phương Nam (T.H)

Các tin cũ hơn