Game Ngộ Không Truyền Kỳ được phát hành tại Việt Nam

Thứ ba, 06/12/2011, 09:35
Như đã biết, cách đây hơn 2 tuần từng có thông tin game online Phiêu Diêu Tây Du sắp được phát hành tại thị trường nội địa.

Sau đó, trên mạng lại xuất hiện trang teaser lạ với tên miền nktk.soha.vn mà không hề có các chiến dịch và tin đồn rào trước đón sau rầm rộ như các game khác.
 
Và theo bật mí mới nhất trên trang teaser bí ẩn bên trên, thì nó chính là website nhằm quảng bá cho Phiêu Diêu Tây Du. Và tên chính thức của trò chơi tại Việt Nam cũng được ấn định luôn là Ngộ Không Truyền Kỳ, cái tên khá quen thuộc với game thủ nước nhà.


Cũng tại forum của Ngộ Không Truyền Kỳ, nhiều chủ đề được fan của các game Turn-based đình đám trước đây lập nên làm nơi báo danh, các thành viên cũng đã bắt đầu trao đổi thảo luận các thông tin, tranh cãi về cách chơi và những vấn đề khác liên quan đến game. Như nhận xét của nhiều game thủ đã chơi bản nước ngoài, đây là MMO đáng để chờ đợi với hệ thống phụ bản phong phú và game có nhiều tính năng phong phú, đa dạng.

Lấy đề tài Tây Du Ký, Ngộ Không Truyền Kỳ sở hữu cốt truyện hết sức gần gũi với game thủ Việt Nam. Tham gia vào game, người chơi được cùng tham gia hành trình tới Tây Trúc thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng, vượt qua 81 kiếp nạn. Kết hợp rất tốt giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và hệ thống phụ bản đặc sắc bám sát cốt truyện, có thể nói đây là một trong những tựa game Tây Du Ký xuất sắc.

Ngoài ra đồ họa in-game được nhận xét là hết sức dễ thương, giàu màu sắc, hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-base) nhưng không đòi hỏi phải tính toán quá nhiều. Hệ thống pet cũng rất phong phú, tất cả các loại quái trong trò chơi đều có thể được thu phục thành thú nuôi, thậm chí chúng còn có khả năng tiến hóa theo từng thời kỳ khác nhau.
 
Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng Ngộ Không Truyền Kỳ được nhiều game thủ kỳ vọng sẽ là một game đặc sắc góp phần cải thiện bầu không khí trầm lắng của các game Turn based vốn dĩ ít ỏi ở Việt Nam. Đây cũng là dự án lớn đầu tiên của Soha Game sau thành công của Tam Quốc mini tại Việt Nam.
 
Những thông tin tiếp theo về MMO này sẽ được truyền tải trong thời gian sớm nhất.

Theo Genk
(Nguồn: MaskOnline)

Các tin cũ hơn