Nhất Kiếm tiếp tục 'nóng' với phiên bản mới

Thứ sáu, 02/12/2011, 04:25
Dù đã ra mắt hơn 3 tháng, trò chơi vẫn thu hút được số người tham gia thử nghiệm đông đảo các tính năng của phiên bản mới Ngự Kiếm Vô Song.

 

Sức nóng của phiên bản Ngự Kiếm Vô Song bắt đầu từ ngày 25/11 khi Nhất Kiếm mở cửa cụm máy chủ thứ 18 Xà Kiếm để chào mừng phiên bản mới này. Ngay trong ngày đầu ra mắt, máy chủ Xà Kiếm đã chật ních người chơi.
 

Dòng người đổ vào máy chủ Xà Kiếm.
 

Không khí bàn luận về phiên bản mới diễn ra sôi nổi trên diễn đàn trò chơi. Theo thành viên Love4ever, anh khoái tham gia sự kiện đổi sô cô la và hoa hồng lấy quy nguyên tâm kinh với chỉ 150 Kim Nguyên Bảo (KNB) thay vì cày boss bang cả tháng mới đủ 5 mảnh để ghép thành một quyển. Dẫu vậy, Love4ever cũng phàn nàn rằng để chiến thắng boss trong Tuyệt Quy Đảo, nơi lưu giữ nhiều báu vật quý của Nhất Kiếm ở phiên bản mới, là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.
 

Nhiều game thủ khác bày tỏ sự quan tâm đến thú cưỡi Kỳ Lân quý hiếm có được bằng cách "quay sổ xố". Bên cạnh đó, tính năng đấu trường trong Ngự Kiếm Vô Song cũng được họ đánh giá cao.
 

Hiện tại, Nhất Kiếm vẫn là một trong những webgame có lượng CCU cao nhất thị trường Việt Nam, dao động từ 18.000 đến 22.000.


Theo gamethu.vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn