Đồ chơi VN vào top 20 đồ chơi hay nhất thế giới

Thứ năm, 01/12/2011, 06:45
Đĩa bay TOSY của Việt Nam vừa được Tạp chí Good Housekeeping - tạp chí có uy tín lớn về tiêu dùng được ưa chuộng của các bà mẹ tại Mỹ bình chọn nằm trong top 20 đồ chơi được yêu thích nhất năm 2011.

Từ tháng 9/2011, các chuyên gia về tiêu dùng của tạp chí Good Housekeeping đã khảo sát thị trường đồ chơi và chọn ra 85 đồ chơi để đưa danh mục “đề cử” tham gia cuộc bình chọn. Điểm đặc biệt là hội đồng chấm điểm không phải là người lớn, mà chính là những em bé từ 5 – 8 tuổi.

Chơi đĩa bay TOSY


Các giảm kháo nhí này được đưa vào trong một căn phòng xếp đầy những món đồ chơi “đề cử” trên, được chơi và cảm nhận về sản phẩm và sau đó đưa ra ý kiến thích nhất của mình.

Trong vòng 7 ngày (kể từ ngày 16.11), các em đã chọn ra 20 sản phẩm, trong đó có đĩa bay TOSY và các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như Mattel, Lego, Jakks Pacific, Silverlit… của Mỹ.

Lý do để đĩa bay TOSY lọt vào “mắt xanh” của hội đồng giám khảo “nhí” là đặc tính độc đáo khi bắn đi, bay quay lại chính xác chỗ người chơi theo một đường vòng cung, cùng đó là vật liệu nhẹ, dẻo và bền, hình thức bắt mắt với hệ thống đèn LED phát sáng rực rỡ khi bay buổi tối.

Đĩa bay TOSY là đồ chơi do Công ty cổ phần Robot TOSY - Việt Nam sản xuất và đã xuất khẩu tới gần 40 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Brazil, Hàn Quốc…


Theo Đất Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn