Siêu Sao Bóng Đá đến với làng game Việt

Thứ sáu, 02/12/2011, 09:15
Siêu Sao Bóng Đá là tên Việt của webgame lấy đề tài môn thể thao vua được phía FPT Online tiết lộ sắp có mặt trên thị trường game Việt.

Tên gốc của Siêu Sao Bóng Đá là Winning Goal, được phát hành bởi The9, Trung Quốc và  từng gây sốt khi tuyên bố mời được Maradona làm đại sứ.


Trên các diễn đàn game Việt, nhiều game thủ thể hiện sự quan tâm đến Siêu Sao Bóng Đá, bởi đa số đều mong chờ những điều mới lạ mà một game thể thao mang đến. Tuy nhiên, sự mong chờ càng làm cho họ sốt ruột, bởi đã 2 tuần trôi qua mà vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì mới từ phía nhà điều hành game mới này. Chỉ một số thông tin nhỏ giọt được xuất hiện trên fanpage Facebook với tên gọi Kungfu Bóng Đá đã không làm giới game thỏa mãn.

Sự trông chờ một game vui nhộn, hài hước và có đủ các tính năng của một game bóng đá nhưquản lý đội, thiết lập đội hình, chuyển nhượng cầu thủ, các giải đấu… khiến Siêu Sao Bóng Đá trở thành một trong những “món ăn” cuối năm được mong chờ nhất của làng game Việt.


 


Bên cạnh đó, game còn có hệ thống skill cá nhân đẹp mắt cho từng cầu thủ. Sự kết hợp giữa võ thuật và bóng đá (tương tự bộ phim “Đội bóng đá Thiếu Lâm”) là một ý tưởng mới lạ và hứa hẹn sẽ mang lại tính giải trí rất cao.
Theo Nhà điều hành, hiện chưa thể tiết lộ gì thêm, nhưng có thể chắc chắn rằng game sẽ chính thức ra mắt trong tháng 12. Tuy nhiên, trang teaser quảng bá cho trò chơi sẽ đi vào hoạt động sau khoảng 1 tuần nữa. Tại đây, game thủ có thể biết được nhiều thông tin hướng dẫn, tài liệu liên quan đến Siêu Sao Bóng Đá.
 
Một số thông tin được tiết lộ trước đây, FPT sẽ mời một cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam vừa thi đấu tại Seagame 26 làm đại sứ quảng bá cho dự án. Tuy nhiên, việc này có vẻ sẽ khó thành hiện thực.
 

Phương Nam (T.H)

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích