Game thủ sẽ được tự tay phát triển Skyrim từ tháng 1/2012

Thứ sáu, 02/12/2011, 04:25
Thông qua bộ công cụ Creation Kit miễn phí, người chơi được trao quyền sáng tạo để làm ra các bản mod mới của game.

 

Để hỗ trợ người chơi thì song song với việc đưa ra Creation Kit, hãng Bethesda Game Studios cũng sẽ cập nhật một trang Wiki mới và video hướng dẫn sử dụng. Với công cụ được tải về miễn phí này, sau khi chỉnh sửa mọi thứ theo ý thích, game thủ có thể tải bản mod của mình lên hệ thống Steam Workshop để chia sẻ và download các sản phẩm khác cùng với mọi người. Thông tin chi tiết về các tính năng của Creation Kit chưa được nhà sản xuất tiết lộ.
 


 

Trong tuần sau, Skyrim sẽ tiếp tục nhận được bản cập nhật sửa lỗi 1.2 trên tất cả các hệ máy, ban đầu sẽ là phiên bản cho PC. Lần này, nhà phát triển sẽ sửa chữa các vấn đề liên quan tới việc kháng phép cũng như xóa bỏ hoàn toàn hiện tượng "rồng bay ngược" trong game.
 

Trước đó hãng Bethesda cũng đã tung ra một công cụ cho phép người chơi thay đổi các thiết lập về công trình và kiến trúc trong Skyrim mang tên The Elder Scrolls Construction Set. Với công cụ này game thủ có quyền thay đổi kích thước các tòa nhà, hang động, thậm chí là cả thành phố hay bổ sung thêm các NPC mới. Một số người chơi đã biến đổi các thành phố trong game thành một đô thị hiện đại, tuy nhiên điều này cũng đi kèm với việc phải thay đổi một số nhiệm vụ chính của trò chơi.
 


Các modder luôn khao khát được thay đổi các game nổi tiếng theo ý mình.
 

Việc đưa ra các bản Mod mới này của hãng phát triển được coi là hành động ngăn cản các công cụ chỉnh sửa, thay thế và biến đổi game không chính thống do một số game thủ tạo ra đang bắt đầu xuất hiện trên thị trường.
 

Game thủ có thể download bản The Elder Scrolls Construction Set tại đây trong khi chờ đợi Creation Kit.
 

Skyrim là phần mới nhất của series game nhập vai hành động The Elder Scrolls do hãng Bethesda sản xuất và phát hành. Với hệ thống nhiệm vụ đồ sộ lắt léo, gameplay ấn tượng và nội dung hấp dẫn, đây được coi là trò chơi nhập vai tốt nhất trong năm. Game đã được phát hành vào ngày 11/11/2011.


Theo gamethu.vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích