Tạp chí GamePro tuyên bố đóng cửa

Thứ sáu, 02/12/2011, 03:27
Tạp chí GamePro và trang tin điện tử cùng tên chuẩn bị đóng cửa vào ngày 5/12/2011.

Trang IndustryGamers vừa thông báo, tạp chí GamePro và trang thông tin game cùng tên chuẩn bị đóng cửa vào ngày 5 tháng 12. Địa chỉ website www.gamepro.com sẽ sớm được chuyển sang chi nhánh IDG PCWorld, và số tạp chí tháng 11 sẽ đánh dấu hồi kết của GamePro.
 


 

Tạp chí GamePro bắt đầu ấn phẩm đầu tiên của mình vào tháng 5 năm 1989, và lần đầu tiên xuất hiện trên báo điện tử vào tháng 5 năm 1996. Đó là một trong những tạp chí chuyên game được ưu thích nhất thời bấy giờ, cùng với tờ Electronic Gaming Monthly.

Với việc tạp chí và trang điện tử đóng cửa, GamePro Media sẽ “tái tập trung hướng kinh doanh vào mảng phát hành và giải pháp kinh doanh tại thị trường Mỹ”. Quyết định này được đưa ra bởi Mike Kisseberth, người đứng đầu của IDG và các nhóm công ty kinh doanh nhỏ bao gồm PCWorld, MacWorld, GamePro Media.


Người hâm mộ GamePro online sẽ có thể tiếp tục truy cập những thông tin game mới, bài giới thiệu, v.v… từ nhóm biên tập của PCWorld. Truy cập vào gamepro.com sẽ được chuyển tiếp tới kênh PCWorld GamePro trên pcworld.com.


Theo PCWorld

 

Các tin cũ hơn