Samsung ra mắt smartphone hỗ trợ 3 SIM, 3 sóng

Thứ ba, 11/02/2014, 14:38
Samsung vừa cho ra mắt chiếc smartphone hỗ trợ 3 SIM, 3 sóng của mình, với cấu hình hết sức khiêm tốn, nhưng đủ sức để đáp ứng cho những ai có nhu cầu sử dụng đồng thời nhiều số điện thoại khác nhau.
Không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới, chiếc smartphone hỗ trợ 3 SIM, 3 sóng với tên gọi Galaxy Star Trios của Samsung thực chất là bản nâng cấp của chiếc smartphone Galaxy Star đã từng được Samsung ra mắt vào đầu năm ngoái. Trước đó Galaxy Star cũng đã có phiên bản hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.
Sản phẩm có thiết kế đơn giản với cấu hình hết sức khiêm tốn
Sản phẩm có thiết kế đơn giản với cấu hình hết sức khiêm tốn
Ngoài điểm nổi bật về khả năng hỗ trợ 3 SIM, Galaxy Star Trios chỉ được trang bị một cấu hình hết sức khiêm tốn, với màn hình rộng 3,14-inch độ phân giải chỉ 320x240. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon S1 đơn lõi tốc độ 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM với 4GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 2 megapixel.
Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, 3G… được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.300mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean. Với cấu hình có phần “cổ điển” của mình, hẳn Galaxy Star Trios sẽ phải rất vất vả mới có thể hoạt động ổn định trên nền tảng Android 4.1.
Về mặt chức năng, Galaxy Star Trios không được trang bị quá nhiều chức năng nổi bật. Nổi trội là tính năng từ chối cuộc gọi đến chỉ đơn giản bằng cách úp mặt smartphone xuống bàn.
Galaxy Star Trios hiện xuất hiện tại thị trường Brazil với 2 màu trắng và đen. Sản phẩm có giá 165USD không kèm theo hợp đồng. Chưa rõ thời điểm xuất hiện sản phẩm tại các thị trường khác, tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ chỉ cho ra mắt Galaxy Star Trios tại các thị trường đang phát triển.
Cách đây ít ngày LG cũng đã cho trình làng chiếc smartphone hỗ trợ 3 SIM, 3 sóng có tên gọi Optimus L1 II Tri, với cấu hình cũng hết sức khiêm tốn tương tự như Galaxy Star Trios. Sản phẩm cũng có mặt đầu tiên tại thị trường Brazil với mức giá bán lẻ 127USD không kèm theo hợp đồng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn