Hơn 200 triệu người xem Lookback của mình trên Facebook

Thứ tư, 12/02/2014, 14:15
Giám đốc điều hành của Facebook cho biết đoạn video đã có tác động lớn tới những người đang sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Hơn 200 triệu người xem Lookback của mình trên Facebook

Để kỷ niệm tròn 10 năm kể từ ngày ra đời, cách đây hơn một tuần Facebook đã gửi tới mỗi thành viên một đoạn clip ngắn gồm những bức ảnh của chính họ. Bằng những bức ảnh chụp lại các khoảnh khắc tự nhiên, ấn tượng trong quá khứ, Facebook làm cả cộng đồng mạng như sống lại những kỷ niệm chính mình. Theo một thông tin được tiết lộ bởi Sheryl Sandberg, hiện là giám đốc điều hành cho Facebook, tính đến nay đã có hơn 200 triệu lượt người xem video lookback của mình.
Tại hội nghị Công Nghệ - Nhà Đầu Tư được tổ chức bởi Giám đốc tài chính của Facebook, ông David Ebersman, Sanberg đã bày tỏ cảm xúc của mình trước sự kiện trên. "Điều đó thật tuyệt vời," Sandberg nói. "Hơn 200 triệu người đã xem lookback, và một nửa số người ngay lập tức chia sẻ với bạn bè, người thân.. Chúng ta có thể thấy được sức mạnh của mạng xã hội là lớn như thế nào."Hai người cũng nhắc lại nhiều luận điểm quan trọng kể từ quý 4 năm 2013 cho đến nay.
Ebersman trích lại phát biểu của Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg về hướng phát triển của Facebook trong 10 năm tới. Điều đầu tiên trong số đó, theo ông, Facebook sẽ hỗ trợ tối đa khả năng truy cập một ứng dụng duy nhất của người dùng. Bên cạnh đó mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng tập trung phát triển việc chia sẻ thông tin dưới nhiều hình thức hơn.
"Chúng ta hãy thử tưởng tượng về một thế giới không có Facebook, Instagram và Messenger mà xem. Với lý tưởng đó mà chúng tôi luôn cải thiện, tối ưu các sản phẩm của mình, đồng thời mang tới những sản phẩm khác. Chúng tôi muốn rằng người dùng sẽ ngày một dễ dàng hơn, tiện lợi hơn trong việc chia sẻ bất kỳ những gì họ muốn." Ebersman nói.
Trong các bài phát biểu của mình, Facebook cũng trấn an giới trẻ rằng, xu hướng phát triển của mạng xã hội trong tương lai sẽ luôn được thiết kế để phù hợp với mong muốn, nhu cầu của họ.
Theo Cnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn