iPad 3 sẽ ra mắt vào ngày sinh nhật của Steve Job?

Thứ hai, 26/12/2011, 06:49
Một báo cáo mới từ tờ Economic Times cho biết rằng Apple có thể sẽ dành sự tôn vinh cho Steve Jobs bằng việc ra mắt iPad 3 vào đúng ngày sinh nhật 24 tháng 2 của ông, nhà đồng sáng lập công ty, người đã qua đời vào ngày 5 tháng 10 vừa qua.

Apple thường giới thiệu các sản phẩm của mình vào ngày thứ 3 hoặc thứ 4 trong tuần, tuy  nhiên, chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3 này có thể sẽ được ra mắt sớm hơn và được công bố vào ngày thứ 6.

 
iPad đầu tiên được giới thiệu vào ngày thứ 4, 27 tháng 1 và bắt đầu lên kệ vào thứ bảy, ngày 3 tháng 4. Phiên bản tiếp theo cũng được giới thiệu vào thứ 4, ngày 2 tháng 4 và được chính thức bán vào thứ 6, ngày 11 tháng 3. Tại thời điểm công bố iPad 2, Jobs đang trong thời kỳ nghỉ dưỡng bệnh nhưng để gây thêm sức hút cho sản phẩm mới, ông đã rời khỏi giường và xuất hiện tại buổi ra mắt để giới thiệu về nó.
 
Chúng ta đã được nghe rất nhiều lời đồn về việc ra mắt iPad 3, và có nhiều suy đoán rằng màn hình iPad 3 sẽ có độ phân giải cao hơn, cải thiện bộ nhớ ram đáng kể, thời lượng pin được kéo dài và thiết kế cũng sẽ có thay đổi lớn về độ mỏng. Thông tin này khiến cho giới công nghệ và fan trung thành của hãng Apple càng háo hức về ngày ra mắt sản phẩm mới.

Anh Vũ (Theo phonearena)

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích