Điện thoại hạng sang siêu mỏng Bellperre đến từ Hà Lan

Thứ năm, 29/12/2011, 10:48
Nhà sản xuất điện thoại Bellperre tách biệt bằng cách cung cấp các sản phẩm có thiết kế riêng, chi tiết và tỉ mỉ. Mỗi chiếc Bellperre như một kiệt tác được xây dựng bởi thợ thủ công có tay nghề cao.


Bellperre siêu mỏng có các tính năng camera 5MP, 3G, GPS và Email.


Điện thoại di động Bellperre đơn giản phản ánh thiết kế châu Âu và phong cách thời trang của cuộc sống. Việc xây dựng module bảo đảm mỗi sản phẩm có mỗi cảm nhận, phong cách và giới tính riêng biệt.

Bellperre đơn giản phản ánh thiết kế châu Âu.

Nghiên cứu, phát triển và thiết kế của Bellperre được thực hiện bởi sự phối hợp giữa các nghệ sĩ dày dạn và ngành công nghiệp sản xuất hàng sang trọng truyền thống. Cách tiếp cận này đảm bảo Bellperre phát minh ra cơ cấu mới, khám phá các vật liệu mới, thiết kế sáng tạo nhằm hiển thị một cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Bellperre siêu mỏng có các tính năng camera 5 megapixel, 3G, GPS và Email.

Đặc biệt, sản phẩm này được làm thủ công trên các vật liệu tốt, tinh xảo và xử lý bằng kỹ thuật laser, đáp ứng tối đa các yêu cầu chính xác tuyệt đối trong sản xuất. Vỏ được làm từ những kim loại như Polished steel, Brushed steel, Black steel, vàng 18k, vàng 24k đi kèm là mặt kính làm bằng tinh thể sapphire nguyên khối, chống trầy xước kết hợp cùng bộ sưu tập 125 mẫu cao cấp da tùy chọn.

Người dùng có thể chọn kiểu cổ điển như da trâu màu đen, thằn lằn màu nâu hoặc chọn màu sắc sống động, hoa văn như da cá mập màu đỏ, cá sấu màu hồng mang cả phong cách thời trang hiện đại và cổ điển. Tất cả các loại da đều có lớp phủ đặc biệt, cho phép sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm hoàn thành và lắp ráp hoàn toàn bằng tay, mỗi thành phần được đặt vào vị trí chính xác.

Tham khảo thêm: www.bellperre.com hoặc xem giá bán lẻ tại đây.

Theo vnexpress

Các tin cũ hơn