Người dùng Gmail tức giận với trò đùa Cá tháng Tư của Google

Thứ bảy, 02/04/2016, 08:42
Nếu vô tình ấn vào nút Send + Mic Drop, người dùng Gmail sẽ không nhận được các cuộc hội thoại sau đó. Sau phản ứng của người dùng, Google đã xin lỗi và nhanh chóng xóa bỏ nó.    

Google đã giới thiệu một tính năng mới cho người dùng Gmail có tên là Mic Drop. Theo giới thiệu của Google, tính năng này sẽ là cách để kết thúc cuộc hội thoại trong Gmail một cách nhanh nhất.

Google thông báo: "Trong hôm nay, Gmail sẽ giúp người dùng nhanh chóng kết thúc việc trao đổi qua thư điện tử bằng Mic Drop. Chỉ cần trả lời thư bằng nút Send + Mic Drop, người dùng sẽ gửi đi thư điện tử kèm theo hình động Minions thả micro".

Tính năng Mic Drop nhanh chóng bị xóa bỏ. Ảnh: Google.

Nhiều người dùng Gmail không biết đây là trò đùa Cá tháng Tư của Google nên đã vô tình click vào nút Mic Drop sau khi gửi, khiến việc trao đổi thư điện tử trở nên gián đoạn. Một người dùng cho biết đã mất việc sau khi gửi email cho sếp.

Trên trang trợ giúp của Gmail, nhiều người dùng tỏ ra tức giận vì tính năng này. Họ yêu cầu Google phải xóa nút Mic Drop ra khỏi trình soạn thảo thư điện tử.

Người dùng tỏ ra tức giận với Mic Drop trên trang hỗ trợ của Gmail. Ảnh: Google.

Phát ngôn viên của Google đã xin lỗi về trò đùa của hãng và cho biết công ty đã xóa bỏ tính năng đó. Bên cạnh trò đùa về Gmail, hôm nay Google cũng giới thiệu chiếc kính thực tế ảo trong suốt cũng như thêm nhân vật Pegman khi mở Google Maps bằng trình duyệt web trên máy tính.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích