Người sử dụng Android có xu hướng lẳng lơ

Thứ tư, 01/02/2012, 11:31
SaigonNews – Một cuộc khảo sát từ trang Match.com đã đem lại những kết quả bất ngờ liên quan đến tình cảm và việc hẹn hò của những người sở hữu các loại smartphone.
 
Match.com, trang web chuyên về dịch vụ hẹn hò trực tuyến đã làm một cuộc khảo sát vui vào trước dịp lễ Valentine có liên quan đến hành vi và chuyện tình cảm của những người đang sở hữu các loại smartphone. Theo số liệu trong bảng thống kê cho thấy, người dùng Android thường dễ dãi, phóng khoáng, hơi phô trương bản thân và có xu hướng quan hệ tình dục dễ dàng hơn so với các điện thoại khác vào ngày hẹn họ đầu tiên. Tuy nhiên, đây là cuộc khảo sát diễn ra tại Canada nên kết quả có thể không đúng tại những nơi khác trên thế giới.

 
Một kết quả khá ngạc nhiên khác là những chủ sở hữu BlackBerry thì dễ say xỉn và thường không tự làm chủ được bản thân. Điển hình là hai vị giám đốc điều hành của RIM, nhà sản xuất BlackBerry đã từng bị phạt tiền và đuổi khỏi máy bay vào tháng trước vì tội say xỉn và quậy phá trên một chuyến bay của hãng hàng không Air Canada. Họ còn tỏ ra rất cứng đầu khi đã không chấp hành theo yêu cầu của phi hành đoàn và buộc phải bị còng tay ngay tại ghế ngồi.
 
Thay vào đó, người sử dụng iPhone được đánh giá là những người khá lãng mạng tại chốn công sở. Họ có xu hướng tiếp cận đối tượng nhanh hơn so với người sử dụng BlackBerry hay Android sau lần hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, những người sở hữu iPhone vẫn có tỉ lệ quan hệ cao hơn so với BlackBerry sau lần đầu gặp mặt.
 
Những người sử dụng Android có vẻ như đang đứng đầu danh sách có liên quan đến chuyện tình cảm khi kết quả trong bảng thống kê cho thấy họ thường xuyên truy cập vào các trang hẹn hò trực tuyến, nhiều hơn 14% so với người dùng iPhone và 99% so với BlackBerry. Đặc biệt là tất cả những người nằm trong bảng khảo sát trên đều đã kết hôn.
 

Anh Vũ (theo cnet)

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích