Samsung chuẩn bị thử nghiệm smartphone 2 màn hình đặc biệt

Thứ tư, 12/04/2017, 10:37
Theo trang The Investor (Hàn Quốc), Samsung sẽ sớm thử nghiệm một thiết bị nguyên mẫu của chiếc điện thoại được đồn thổi từ lâu mang tên là Galaxy X với màn hình kép có thể gập được.

Chiếc điện thoại hai màn hình có thể gập được chuẩn bị được sản xuất thử nghiệm.

Theo một nguồn tin thân thiết với Samsung tiết lộ, chiếc điện thoại đặc biệt được đồn thổi từ nhiều năm nay cuối cùng cũng sẽ sớm được xuất hiện. Mẫu smartphone này sẽ được trang bị 2 màn hình OLED tách biệt, cho phép người dùng có thể gập, mở với 180 độ và có thể gắn thành một màn hình lớn khi cần thiết.

Thông tin cho hay gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc đang lên kế hoạch sản xuất khoảng 2.000-3.000 chiếc Galaxy X trong tháng 6 tới. Điều này một lần nữa khẳng định Galaxy X là sản phẩm đầu tiên trong dự án bí mật Project Valley mà Samsung phát triển từ nhiều năm nay.

Dự án Project Valley của Samsung nhằm mục đích sản xuất điện thoại có thể gập, bẻ được với màn hình dẻo. Vớichieecs điện thoại thử nghiệm sắp tới, Samsung được cho là đã sẵn sàng để sản xuất sản phẩm chính thức. Tuy vậy, hiện vẫn chưa biết liệu Samsung cho thương mại hoá chiếc điện thoại màn hình đôi này không. Samsung đã đăng ký bản quyền công nghệ màn hình gập đôi này từ năm 2015 tại thị trường Mỹ.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Samsung đã có kế hoạch bán ra thị trường smartphone màn hình gập đầu tiên của mình vào cuối năm 2017. Tuy nhiên sau đó hãng này phải hoãn ngày ra mắt tới năm 2018 sau khi xác định được liệu người dùng có hài lòng với sản phẩm mẫu Galaxy X của mình hay không.

Giới truyền thông cũng khẳng định Galaxy X không phải là sản phẩm thay thế cho dòng Galaxy S cao cấp của hãng mà hãng di động Hàn Quốc đang muốn xây dựng thêm dòng sản phẩm flagship mới nhằm khẳng định vị thế của mình.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích