Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone X Fold màn hình gập cực đẹp

Thứ ba, 19/03/2019, 13:26
Nhà thiết kế đồ hoạ Antonio De Rose đã tạo ra một chiếc iPhone màn hình gập, đem đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc máy cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin rò rỉ đáng tin cậy nào.

Trước đây, một công ty nghiên cứu từ Hàn Quốc có tên CGS-CIMB Group đã dự đoán Apple sẽ là nhà sản xuất điện thoại lớn cuối cùng tham gia “cuộc đua” smartphone màn hình gập. Thời điểm họ sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên được dự kiến sẽ vào nửa cuối năm 2020 (khả năng lớn là vào sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9).

Sau khi mở ra, iPhone X Fold có kích thước bằng một chiếc tablet với màn hình 8.3 inch.

Khác với chiếc Galaxy Fold – có màn hình hình kích thước 4.6 inch cùng viền bezel khá dày, iPhone X Fold (được tác giả đặt để gọi chiếc iPhone màn hình gập) sẽ có màn hình 6.6 inch với thiết kế tai thỏ, sử dụng tấm nền AMOLED, có độ phân giải 1440x2960px, màn hình chiếm 93.6% mặt trước. Khi mở ra, máy trở thành một chiếc tablet với màn hình 8.3 inch tràn viền, phía góc phải bên trên là camera selfie kép “nốt ruồi” 10MP + 8MP.

Nhìn chung máy giống như 2 chiếc iPhone X được úp vào nhau.

Theo tác giả, iPhone X Fold sẽ sở hữu cụm camera 3 ống kính tương tự iPhone XI và iPhone XI Max. Cụ thể, máy sẽ có camera góc rộng 12MP khẩu từ f/1.5-2.4, camera tele 12MP và cảm biến 16MP với khả năng zoom quang 3X. Ngoài ra, sẽ có một camera độ phân giải 10MP khác ở màn hình nhỏ với khẩu độ f/2.2.

Theo GenK

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích