Angry Birds sắp có phiên bản thực tế ảo tăng cường

Thứ tư, 20/03/2019, 16:21
Trong khuôn khổ sự kiện GDC 2019, Rovio và Resolution Games công bố trò chơi Angry Birds AR: Isle of Pigs, phiên bản thực tế ảo tăng cường (AR) của Angry Birds nổi tiếng trên di động.

Angry Birds sẽ chính thức bước vào thế giới AR với tựa game mới

Theo SlashGear, Angry Birds là tựa game di động nổi tiếng với nhiều biến thể khác nhau ra mắt trong suốt những năm qua, tuy nhiên đây mới là lần đầu tiên tựa game này đến với nền tảng AR. Điều này hứa hẹn mở ra một bước ngoặt mới trong cách chơi game lâu đời của nó.

Hiện tại, Angry Birds AR chỉ được công bố cho các thiết bị iOS. Cụ thể, trò chơi sẽ chạy trên iPhone 6s trở lên, iPad thế hệ thứ 5, iPad thế hệ thứ 6, tất cả các mẫu iPad Pro, iPad Air và iPad mini mới được công bố gần đây.

Không rõ tựa game mới này có mặt trên Android hay không nhưng xem xét sự tập trung mạnh vào ARKit của Apple trong thông báo mới đây, có vẻ như Angry Birds AR sẽ được độc quyền cho iOS, ít nhất trong một khoảng thời gian.

Về cơ bản, Angry Birds AR hoạt động khá giống như những gì mà người dùng mong đợi. Họ có thể sử dụng điện thoại của mình để chơi các cấp độ 3D trong thế giới thực - một thay đổi đáng kể về lối chơi.

Chi tiết về game khá ít ở thời điểm này, bao gồm ngày phát hành cụ thể, ngoài việc nó sẽ được phát hành trong mùa xuân năm nay. Angry Birds AR dường như là một game miễn phí để tải về, tuy nhiên không bất ngờ nếu nhà phát triển muốn kiếm thêm tiền thông qua các hệ thống thanh toán trong khi chơi game.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn