Apple chính thức phát hành iOS 12.2 với nhiều tính năng mới

Thứ ba, 26/03/2019, 08:34
Phiên bản iOS 12.2 được Apple thử nghiệm rộng rãi trong nhiều tuần vừa qua, mang đến các tính năng đáng chú ý.

Trước thềm sự kiện công bố loạt dịch vụ mới rạng sáng nay, Apple đã tung ra iOS 12.2 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Theo thống kê của trang Apple Insider, phiên bản này có tổng cộng đến 40 thay đổi và tính năng mới.

Sau khi nâng cấp lên iOS 12.2, người dùng có thể đăng ký thuê bao Apple News+, cung cấp quyền truy cập vào hơn 300 tạp chí và một số tờ báo với giá 9,99 USD/tháng, hỗ trợ chia sẻ 6 người dùng trong gia đình. Các dịch vụ khác như Apple Card, Apple TV+, Apple Arcade... sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Hàng loạt tính năng mới được bổ sung trong iOS 12.2. (Ảnh: 9to5mac)

Ngoài ra, iOS 12.2 còn có hàng loạt tính năng mới, bao gồm 4 Animoji mới (cú, heo rừng, hươu cao cổ và cá mập), bổ sung tính năng điều khiển cho AirPlay, chuyển tiền trực tiếp, hiển thị các giao dịch trên Apple Pay, cải tiến các ứng dụng Siri, Safari, Apple Maps, Screen Time, Apple Music.

iOS 12.2 chính thức bổ sung hỗ trợ AirPods 2, tai nghe không dây thế hệ thứ 2 vừa được hãng công bố vào tuần trước.

Nhiều cải tiến và sửa lỗi cũng được Apple đưa vào bản cập nhật iOS này. Các sự cố của phiên bản trước như không hiển thị thông báo cuộc gọi nhỡ trong Notification Center, hiển thị biểu đồ tỷ lệ dung lượng bộ nhớ không chính xác, Voice Memos tự động phát ra âm thanh khi kết nối Bluetooth với thiết bị trên xe hơi, không cho phép đổi tên file ghi âm.

iOS 12.2 bổ sung hiển thị thông tin thời hạn bảo hành của thiết bị bên trong mục Settings, hỗ trợ văn bản thời gian thực (RTT) cho các cuộc gọi điện thoại được thực hiện qua iPhone gần đó đến iPad và iPod Touch. Chất lượng ghi âm trong ứng dụng Messages và độ ổn định, hiệu năng của Apple TV Remote cũng được cải thiện.

Hiện tại người dùng có thể nâng cấp iOS 12.2 thông qua OTA bằng cách truy cập vào mục Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm hoặc cài đặt thông qua iTunes trên máy tính. iPhone 5s, iPad Air, iPod touch thế hệ 6 trở lên đều được hỗ trợ phiên bản này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích