Apple sẽ trang bị cho iPhone 11 tính năng chuyên chụp ảnh đêm

Thứ năm, 13/06/2019, 11:55
iPhone thế hệ tiếp theo của Apple được cho là sẽ đi kèm một số nâng cấp máy ảnh khá lớn, cả về phần cứng lẫn phần mềm.

iPhone 11 sẽ có chế độ chụp ban đêm chuyên dụng (Ảnh: AFP)

Theo PhoneArena, một trong những nguồn rò rỉ tin tưởng Max Weinbach đã chia sẻ thông tin với kênh YouTube EverythingApplePro rằng Apple hiện làm việc trên một chế độ chụp đêm mới cho ứng dụng camera iPhone của mình. Tính năng này sẽ tự động bật khi phát hiện ra các điều kiện ánh sáng yếu, nhưng nhiều khả năng người dùng cũng có thể thiết lập nó thủ công.
Chi tiết về cách Apple lên kế hoạch để đạt được kết quả chụp ảnh tốt hơn không được cung cấp, nhưng tính năng này sẽ được coi là ngang bằng với các triển khai tốt nhất hiện có. Cụ thể, nó được cho là có thể so sánh với tùy chọn Night Sight do Google cung cấp và tính năng Night Mode có sẵn trên các điện thoại cao cấp gần đây nhất của Huawei.
Không có dòng thời gian ra mắt cụ thể nào được cung cấp cho tính năng này, nhưng Apple được cho là đang thử nghiệm nó trên loạt iPhone 11 mà công ty phát hành vào tháng 9 này cùng với các thiết bị mới và phiên bản cuối cùng của iOS 13 rất có thể hỗ trợ nó.
Bên cạnh đó, hiện tại vẫn chưa rõ liệu chế độ ban đêm của Apple có được tung ra cho các mẫu iPhone thế hệ trước đó như iPhone Xs hay Xr hay không. Có lẽ phần mềm của tính năng sẽ được điều chỉnh phù hợp với các máy ảnh được tìm thấy trên các thiết bị cũ hơn, như Google đã làm với Night Sight. Tuy nhiên, khả năng việc triển khai của Apple sẽ dựa vào phần cứng máy ảnh cụ thể, ít nhất có trên các điện thoại cao cấp năm 2019.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn