Galaxy Note 10 sẽ có camera xịn hơn Galaxy S10 5G

Thứ năm, 20/06/2019, 15:50
Chiếc smartphone cao cấp sắp tới của Samsung là Galaxy Note 10 sẽ đi kèm công nghệ nổi bật, và đáng chú ý là nó còn có khả năng chụp ảnh tốt hơn so với những gì phiên bản Galaxy S10 5G đạt được.

Sẽ có đến 2 cảm biến ToF trên Galaxy Note 10

Theo PhoneArena, khi giải thích hệ thống camera 4 ống kính phía sau của Galaxy S10 5G, Samsung cho biết nó sẽ nhận thức không gian tốt hơn. Điểm nhấn để Samsung làm điều này chính là cảm biến Time of Flight (ToF).
Giờ đây, báo cáo từ giới truyền thông Hàn Quốc nói rằng Samsung đang thực sự lên kế hoạch để khiến cảm biến ToF trở thành tính năng chính có trên điện thoại của mình, bắt đầu với Galaxy Note 10 ra mắt vào tháng 8.
Về cơ bản, Samsung rất muốn sử dụng công nghệ máy ảnh này trong tương lai bằng việc bổ sung nhà máy sản xuất cảm biến ToF thứ hai. Cơ sở chính, MCNEX, hiện được xây dựng với giá đầu tư 11 triệu USD tại Việt Nam, dành riêng cho việc sản xuất cảm biến ToF. Hoạt động này dự kiến sẽ tăng mạnh trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 9, hoặc chỉ xoay quanh đợt đáp ứng doanh số Galaxy Note 10 trong giai đoạn đầu.
Ngoài ra còn một nhà cung cấp khác là Patron sẽ được ủy quyền sản xuất thêm cảm biến ToF cho Galaxy Note 10. Lý do mà Samsung sẽ cần nhiều camera ToF hơn không chỉ vì Galaxy S10 5G đã sẵn sàng tiếp cận thị trường thế giới mà còn vì Galaxy Note 10 sẽ có đến 2 cảm biến ToF.
Giới phân tích cho biết Samsung sẽ sử dụng thiết lập 4 camera ở mặt sau của Galaxy Note 10 với các thông số kỹ thuật như trong Galaxy S10 5G, nhưng phía trước nó sẽ có cảm biến ToF thực sự thay vì RGB độ sâu mà Galaxy S10 5G sở hữu.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn