Giám đốc Samsung: "Galaxy Fold đã sẵn sàng"

Thứ năm, 20/06/2019, 10:12
Samsung cho biết đã khắc phục hầu hết vấn đề màn hình gập của Galaxy Fold và sẵn sàng bán ra thị trường.

Phát biểu tại một sự kiện ở Seoul (Hàn Quốc) hôm 18/6, Giám đốc mảng Samsung Display Kim Seong-cheol tiết lộ hầu hết vấn đề màn hình của Galaxy Fold đã được sửa và thiết bị sẽ sớm tái xuất. Tuy nhiên, ông không đề cập đến thời gian cụ thể.

Samsung Galaxy Fold. (Ảnh: Cnet).

Bên cạnh đó, ông Seong-cheol kỳ vọng Galaxy Fold sẽ được thị trường đón nhận nhờ những ưu điểm của nó, đặc biệt là màn hình có thể gập lại.

Theo Techcrunch, có vẻ Samsung đã khắc phục được các nhược điểm trên smartphone màn hình gập của mình và vấn đề còn lại chỉ là thông báo chính thức mốc thời gian bán ra. Công ty Hàn Quốc không còn vội vã với Galaxy Fold để tránh đi lại "vết xe đổ" của Galaxy Note7.

Galaxy Fold được trang bị màn hình 7,3 inch khi mở rộng và rút gọn thành 4,6 inch khi gập lại. Máy ban đầu được bán ra ngày 26/4, nhưng một số sản phẩm gửi cho các nhà báo dùng thử đã gặp lỗi, như màn hình chớp nháy liên tục, hay bị hỏng khi gỡ lớp phim phủ trên màn hình... Korea Herald tiết lộ, smartphone màn hình gập của Samsung có thể bán cùng Galaxy Note10.

Trước Samsung, Huawei cũng gặp sự cố với mẫu smartphone màn hình gập Mate X của mình và cũng hoãn ngày bán từ tháng 6 sang tháng 9 để thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích