Hai game về Pokemon xuất hiện trên Facebook

Thứ ba, 24/12/2019, 10:59
Pokemon Tower Battle và Pokemon Medallion Battle đã được nhượng quyền thương mại bởi Pokemon Company cho Facebook và hiện có sẵn trên Facebook Gaming.

Pokemon Tower Battle phát triển bởi Bombay Play, có sẵn cho người dùng toàn thế giới. Trong game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ xếp các Pokemon cạnh nhau theo hình tháp, sao cho chúng có thể chống lại đối thủ và tạo thành một tòa tháp cao nhất.

Pokemon Tower Battle.

Khi chơi, người chơi có thể khám phá, bắt, nuôi dưỡng và thăng cấp Pokemon hiếm. Người chơi được phân cấp độ theo thời gian thực, có thể so sánh với bạn bè hoặc trên bảng xếp hạng toàn cầu dựa trên sức mạnh của các "quái thú" này.

Pokemon Tower Battle có vẻ khá giống một số trò chơi đánh đố đơn giản. Tuy nhiên, theo Polygon, thực tế game khá khó bởi người chơi cần vận dụng trí óc để đưa ra chiến lược tối ưu mới có thể giành chiến thắng.

Pokemon Medallion Battle.

Trong khi đó, Pokemon Medallion Battle thuộc thể loại thẻ bài và chiến thuật, phát triển bởi GCTurbo và hiện có mặt ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một huấn luyện viên, thu thập các thẻ Pokemon, nâng cấp chúng và chiến đấu với những đối thủ khác. Mỗi tháng, sẽ có các Pokemon mới được thêm vào để người chơi có thể "săn" chúng.

Tsunekazu Ishihara, CEO của Pokemon Company - công ty Nhật Bản có trách nhiệm quản lý thương hiệu , sản xuất, tiếp thị và cấp phép nhượng quyền thương mại thương hiệu Pokemon trên toàn cầu - cho biết, việc tung ra các trò chơi này thông qua Facebook sẽ cho phép hàng tỷ người trên toàn thế giới có thể trải nghiệm Pokemon dễ dàng hơn.

Theo Venturebeat, Facebook hiện chú trọng đẩy mạnh mảng game hơn bao giờ hết. Tính năng Trò chơi tức thời (Instant Games) được hàng tỷ người sử dụng, tăng trưởng đều đặn trong những năm qua, với 40 tỷ lượt chơi trên Facebook, Messenger và các nền tảng khác của mạng xã hội. Mỗi tháng, hơn 700 triệu người chơi game, xem video chơi game hoặc tham gia vào các nhóm chơi game trên Facebook.

Theo VNE

Các tin cũ hơn