Google hứa hẹn "điều thú vị" tại sự kiện Samsung

Thứ bảy, 08/02/2020, 10:28
Google đăng thông điệp trên Twitter rằng "một điều thú vị sắp xuất hiện trong sự kiện Samsung Galaxy Unpacked".

Thông điệp của Google khiến giới công nghệ phỏng đoán về một sự hợp tác mới giữa hãng sở hữu hệ điều hành Android và công ty Hàn Quốc.

Theo GSMArena, nhiều khả năng, tại sự kiện Unpacked, Google sẽ trình diễn chi tiết giao diện người dùng được tùy biến hoặc một số tính năng mới cho các thiết bị có màn hình gập. Trước đó, hãng đã công bố Android 10 cùng các công cụ hỗ trợ màn hình gập cho nhà phát triển.

Ngoài ra, có thể các điện thoại Galaxy S20 mới sẽ tích hợp sẵn ứng dụng chat video Google Duo. Một số trang tin Hàn Quốc cho biết Samsung đang muốn đưa một định dạng chat video kiểu mới vào trong smartphone của mình.

Samsung Galaxy S20 được cho là có ba phiên bản với ba kích cỡ màn hình. (Ảnh: Android World).

Galaxy Unpacked sẽ diễn ra ngày 11/2 tại Mỹ, trong đó Samsung sẽ công bố các mẫu điện thoại mới Galalaxy S20, S20+ và S20 Ultra. Ngoài ra, smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 và Z Flip cũng có thể trình làng.

Dù chưa ra mắt, một số đại lý bán lẻ ở Việt Nam đã cho đặt hàng trước các phiên bản Galaxy S20 với giá từ 25 triệu đến 32 triệu đồng. Giá chính thức của sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam dự kiến được công bố ngày 19/2 và sản phẩm sẽ đến tay người dùng trong  khoảng ngày 6-13/3.

Theo VNE

Các tin cũ hơn