Google Photos có thể sớm hỗ trợ xóa âm thanh khỏi video

Thứ tư, 22/04/2020, 11:46
Dựa vào phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Photos cho Android, nhà phát triển Jane Manchun Wong tin rằng Google đang nghiên cứu khả năng xóa âm thanh khỏi video trong Google Photos.

Tính năng mới được Jane phát hiện dựa trên ứng dụng Google Photos cho Android

Theo Neowin, mặc dù Google Photos hiện cung cấp nhiều công cụ và tùy chọn chỉnh sửa ảnh nhưng các tùy chọn chỉnh sửa video của nó khá cơ bản.

Khả năng loại bỏ âm thanh khỏi video sẽ là một bổ sung hữu ích cho ứng dụng vì nó cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ video trên các nền tảng truyền thông xã hội mà không phải lo lắng về tiếng ồn nền hoặc giọng nói của bất kỳ ai ở gần đó. Google thậm chí có thể làm cho nó hữu ích hơn bằng cách cho phép người dùng thêm nhạc nền của riêng họ.

Bên cạnh đó, Jane cũng phát hiện ra ứng dụng Digital Wellbeing của Google sẽ đổi tên chế độ Wind Down thành chế độ Bedtime. Về cơ bản, tính năng này sẽ tự động tắt tiếng điện thoại của người dùng và chuyển màn hình sang màu xám trong khi đi ngủ để giảm bớt sự mất tập trung.
Do các phát hiện của Jane về khả năng loại bỏ âm thanh khỏi video đã được tìm thấy trong phiên bản Google Photos mới nhất nên có khả năng Google sẽ triển khai nó đến người dùng trong vài tuần tới.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích