Facebook lại mua tiếp công ty ứng dụng

Thứ hai, 16/04/2012, 13:57
Trên trang chủ của mình, Tagtile khẳng định rằng Facebook đang mua lại toàn bộ hãng này: “Chúng tôi rất hạnh phúc công bố rằng chúng tôi đang trong quá trình gia nhập Facebook”.

>>“Facebook và Apple đang đe doạ tự do Internet”
>>3 bài học MySpace dành cho Facebook 

Tagtile là giải pháp giúp kết nối các cửa hiệu thực tế với khách hàng qua smartphone. Tagtile bao gồm tiếp thị trên di động và dịch vụ tích lũy điểm thưởng, điểm mua hàng cho các thành viên. Tagtile giúp các cửa hàng, dịch vụ chuyển thông tin quảng cáo, khuyến mại tới các thành viên đăng ký nhận tin.
 


Các đồng sáng lập của Tagtile, Abheek Anand và Soham Mazumdar, là kỹ sư có kinh nghiệm làm việc tại VMware Inc và Google Inc.

Quyết định mua 2 ứng dụng di động nổi danh liên tục của Facebook cho thấy hãng này đang trong quá trình mua sắm “vũ khí” để chiến đấu trên lĩnh vực di động. Những hoạt động đó lại tiếp tục làm vững chắc tin đồn Facebook sẽ sản xuất điện thoại cho riêng mình. 

Mặt khác, quyết định mua lại hai ứng dụng di động trên, cũng cho thấy Mark Zuckerberg không tự tin cho lắm về bộ phận di động của hãng. Với nguồn bổ sung nhân lực mới, Zuckerberg sẽ có thêm nhân tài để chinh chiến trong lĩnh vực cạnh tranh cao nhất thế giới công nghệ hiện nay.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích