Ngồi tù vì tung ảnh "nóng" của bạn gái lên Facebook

Thứ hai, 23/04/2012, 15:25
Tòa án Australia đã tuyên phạt mức án 6 tháng tù giam đối với gã thanh niên bệnh hoạn...
Các tin khác

>> "Nàng Ngu Cơ" tung ảnh chụp nhạy cảm 
>> Doanh nghiệp bị cấm đặt tên nhạy cảm
>> "Nữ hoàng sexy" Lee Hyori nóng bỏng cùng bikini


Hôm qua (22/4), trang tin tức Sydney Morning Herald cho biết, tòa án bang New South Wales (nước Úc) vừa tuyên phạt anh Ravshan "Ronnie" Usmanov (20 tuổi) mức án 6 tháng tù giam vì tội đăng “ảnh nóng” của bạn gái cũ lên Facebook. Đây cũng là bản án đầu tiên nhắc tới hành vi xấu trên mạng xã hội tại xứ sở chuột túi.
 

Tài liệu báo cáo rằng, Ronnie đã tải lên trang cá nhân tổng cộng 6 tấm hình khỏa thân của bạn gái ngay sau khi họ vừa chia tay. Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Ronnie tâm sự: “Tôi đăng các bức ảnh vì cô ấy làm tổn thương tôi và đấy là điều duy nhất để làm tổn thương cô ấy”. Trên thực tế, anh chàng đã gửi email thông báo đến người cũ sau khi tải ảnh lên mạng. Nạn nhân cầu xin Ronnie chấm dứt trò đùa nhưng không thành công, vậy nên cô phải nhờ cảnh sát can thiệp.


Tung ảnh nhạy cảm lên facebook sẽ bị đi tù


Quan tòa Jane Mottley phát biểu, bà hy vọng bản án nghiêm khắc trên sẽ cảnh báo những kẻ thất tình không được hành động tương tự: “Kỷ nguyên công nghệ mới thông qua Facebook cho phép bạn kết nối nhanh với thế giới. Facebook là trang web mạng xã hội có ranh giới hạn chế. Một người vô trách nhiệm có thể đăng thông tin xấu lên Facebook nhằm làm hại danh tiếng của người khác”.

Trở lại năm 2010, một thanh niên tại New Zealand từng phải nhận mức án 4 tháng tù giam cũng vì tung ảnh bạn gái khỏa thân lên Facebook, sau khi hai người chia tay sau 5 tháng yêu đương.
 
Theo MASK

Các tin cũ hơn