Phụ kiện văn phòng, giải trí “cực đỉnh” cho New iPad

Thứ tư, 25/04/2012, 15:41
Hãng điện tử iHome nổi tiếng với những phụ kiện dành cho iPad vừa giới thiệu thiết bị hỗ trợ công việc văn phòng và giải trí rất hấp dẫn cho người dùng New iPad.

>>Xuất hiện game thủ Việt kiêm họa sỹ tài ba
>>Nỏ bắn lưỡi cưa tự chế độc đáo

iDM5 - phụ kiện mới dành cho New iPad có thể sử dụng với các phiên bản iPad, iPhone trước đó thông qua cáp kết nối USB hoặc kết nối không dây (bluetooth). Khác với những phụ kiện chỉ có một chức năng độc lập và gọn nhẹ. iDM5 khá dày và có độ dốc nhất định. Với thiết kế như vậy, iDM5 phù hợp đặt tại văn phòng làm việc hơn là mang theo cùng New iPad.

Người dùng có thể dùng iDM5 vừa soạn thảo văn bản hay trả lời mail vừa nghe nhạc trực tiếp qua loa của phụ kiện. iDM5 bao gồm một bàn phím QWERTY kích thước chuẩn. Bên trong tích hợp loa, microphone cho đàm thoại, 2 cổng USB, cho phép sạc điện 2 thiết bị cùng lúc và đầu cắm 3,5 mm để kết nối với những máy phát nhạc khác. Ngoài ra, với kết nối Bluetooth với New iPad, iDM5 có thể phát nhạc từ xa rất tiện ích.

"Ngoài việc sử dụng máy tính bảng và điện thoại thông minh cho các mục đích giải trí, mọi người đang cần chúng vào các công việc văn phòng phức tạp hơn. Cho dù thực hiện truyền hình hội nghị, soạn thảo văn bản, thực hiện cuộc gọi hoặc nghe nhạc trực tuyến, iDM5 vẫn đáp ứng hoàn hảo” – đại diện iHome, ông Evan Stein, Giám đốc Marketing, cho biết.

Hiện iDM5 được bán với giá khoảng 130 USD.
 






 

Theo ictworld

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích