Siêu thị máy tính dành cho người yêu công nghệ

Thứ tư, 25/04/2012, 14:42
Ngày 22/4 vừa qua, tại 299 Trung Kính, Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại & Tin học Long Thành đã chính thức khai trương siêu thị máy tính đầu tiên mang tên Long Thành Center.

>>Ứng dụng “tám” trên smartphone- Nấm mọc sau mưa
>>Wi-Fi bằng sóng 3G cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ

Đồng hành với người tiêu dùng hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin từ các hãng máy tính và linh kiện tên tuổi như Acer, Asus, Dell, HP, Toshiba, Lenovo… Công ty TNHH Thương mại và Tin học Long Thành đã dần trở thành cái tên uy tín tại thị trường Việt Nam. Bắt kịp nhu cầu phát triển của thị trường bán lẻ hiện nay, đội ngũ nhân viên năng động nhiều kinh nghiệm, sự ra đời của Long Thành Center vào cuối tháng 4 này sẽ là sự kiện đáng mong chờ nhất đối với những khách hàng yêu công nghệ thông tin tại Hà Nội.


Bà Nghiêm Thị Hoàng Yến - Giám đốc Long Thành Center.


Trong dịp khai trương từ nay đến hết 29/4, khách hàng sẽ có cơ hội được mua máy tính xách tay giá chỉ từ 6,990,000 đồng cùng nhiều chương trình mua hàng hấp dẫn khác. Vì vậy ngay ngày đầu khai trương, Siêu thị máy tính Long Thành Center đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và mua sắm.

Chương trình Bốc thăm may mắn của Long Thành Center được kéo dài từ nay đến hết 29/4. Khách hàng nhận Bánh may mắn bên trong có ghi mã số bốc thăm, điền thông tin vào Phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng trị giá lên đến 5,300,000 đồng mỗi ngày.
 
Chương trình Giờ vàng đã đem lại cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi chỉ từ 9,000 đồng đến 99,000 đồng để sở hữu USB 4G, 8G, Túi chống sốc, chuột không dây HP và Loa Delux 2.1

Các khung giờ vàng vào 10h–10h30, 11h–11h30, 15h–15h30 diễn ra vào mỗi ngày.
 

Theo infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích