Mỹ: hành khách chờ ở sân bay được cho mượn iPad

Thứ ba, 12/06/2012, 12:55
Một số sân bay tại Mỹ đã trang bị những chiếc máy tính bảng iPad cho hành khách để giết thời gian trong lúc chờ máy bay trễ chuyến hoặc quá cảnh.


>>Lạ lùng cha mẹ giao con cho "bảo mẫu" iPhone, iPad 
>>Rán giòn... iPad, iPhone 

Vài trăm chiếc iPad đã được mang đến sân bay LaGuardia ở New York cho các hành khách mượn sử dụng. Tại đây, các du khách có thể gọi món qua màn hình cảm ứng của iPad, truy cập Facebook, Twitter, kiểm tra email, cũng như đọc tin tức, chơi game, vào các ứng dụng khác trong khi chờ đợi thức ăn được mang đến.
 


Tất cả hoạt động trên những chiếc iPad được cho mượn này sẽ được thực hiện thông qua một trình duyệt tuỳ chỉnh (custom browser), và mọi mật khẩu cũng như thông tin cá nhân của người dùng đều được xoá hoàn toàn khi người dùng sử dụng xong. Tuy vậy những hành khách lại lo ngại việc các camera an ninh sẽ theo dõi mọi cử chỉ của họ trên chiếc máy tính bảng của Apple.

Hiện nay, ngoài LaGuardia, một số sân bay khác tại Mỹ cũng đã có iPad cho hành khách “giết thời gian” khi chờ đợi là John F. Kennedy, Boston Logan, Tucson, Washington National, Orlando, Chicago O'Hare, và Philadelphia.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích