Kinh hoàng xác người đàn ông úp mặt dưới ruộng

Thứ hai, 23/12/2013, 13:07
Vừa bước đến ruộng, chị Hương quá hoảng sợ khi phát hiện xác người đàn ông nằm trong tư thế sấp mặt xuống đất.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h30 sáng ngày 20/12/2013 tại cánh đồng Chàm, làng Lệ Tảo, Xã Nam Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng.

Xác chết nằm trong tư thế sấp mặt
Xác chết nằm trong tư thế sấp mặt.

Thời điểm trên, chị Trịnh Thị Hương (37 tuổi) đi ra đồng cắt rạ như mọi ngày, khi đi đến thửa ruộng của nhà chị dâu thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm trong tư thế sấp mặt xuống đất.

Quá hoảng sợ, chị vừa chạy vừa kêu. Sau khi nghe tiếng chị Hương, những người làm ruộng gần đó chạy đến xem thì tá hỏa khi biết người này đã chết.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường để tiến hành xác minh và làm các thủ tục cần thiết.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Viên, 30 tuổi, trú tại số nhà 8, cụm 3, khu dân cư Mỹ Khê, phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Tại hiện trường, xác chết nằm trong tư thế sấp mặt, cởi trần và mặc quần bò màu xanh.

Được biết, anh Viên là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn. Anh Viên từng có một đời vợ và một đứa con nhưng không may cháu bé bị dị tật bẩm sinh không nói được. Sau khi chia tay với vợ cả, anh Viên đi lấy vợ 2 và sinh được một cháu gái.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo Giáo dục Việt Nam

Các tin cũ hơn