Hại đời bé gái sau những thước 'phim đen'

Thứ hai, 23/12/2013, 17:27
Tại tòa sáng nay, bị cáo 14 tuổi nói do ở nhà thường xuyên xem phim người lớn nên muốn bắt chước nên đã gây họa cho bé gái 4 tuổi.

Ảnh minh họa - Nguồn: Laodong.com.vn

Sáng 23/12, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Khắc Tuyến (14 tuổi, ở huyện Thạch Thất, HN) 4 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 10h ngày 15/5, Đỗ Thị Mai (4 tuổi, hàng xóm) sang nhà chơi với Thành (em trai Tuyến). Lợi dụng nhà không có ai, Tuyến nảy sinh ý định giao cấu với cháu bé nên đã đưa tiền cho Thành đi mua bim bim.

Lợi dụng cơ hội này, Tuyến dắt bé hàng xóm vào buồng, đóng cửa để giở trò hãm hiếp. Nạn nhân kêu nhưng “yêu râu xanh” quát mắng và dùng tay bịt miệng không cho khóc gọi mẹ.

Nghe tiếng cổng mở, biết em trai về Tuyến đã dừng lại. Trước khi để Mai về nhà, Thành dọa dẫm cháu bé không được kể cho ai biết chuyện.

Nghe con nhắc lại việc bị xâm hại tình dục, gia đình nạn nhân đưa cháu bé đi khám và tố cáo hành vi của Tuyến đến Công an huyện Thạch Thất.

Tại tòa sáng nay, Tuyến khai nhận bỏ học từ năm lớp 5. Ở nhà, bị cáo thường xuyên xem phim người lớn nên muốn bắt chước. “Bị cáo trẻ con không biết gì, mong cô chú tha thứ. Xin tòa giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về với gia đình”, Thành nói nhát gừng.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn