Cảnh sát bao vây trường gà, bắt gần 100 con bạc

Thứ hai, 23/12/2013, 12:33
Lực lượng công an đã đột kích bất ngờ bắt gọn các đối tượng cầm đầu trường gà này, đồng thời bắt giữ gần 100 con bạc cùng tang vật là 12 con gà, trên 100 xe máy, 3 ôtô.

Qua một thời gian theo dõi, trưa 21/12, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam với sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát bảo vệ và cơ động đã đột kích trường gà tại nhà Lê Văn Tuấn (56 tuổi, trú khối 1, phường An Sơn, TP Tam Kỳ), bắt quả tang hàng trăm đối tượng tham gia đang đánh bạc dưới hình thức cá độ đá gà.

Lực lượng công an phân loại và lập biên bản các đối tượng bị bắt. Trong số hàng trăm con bạc, có nhiều đối tượng đến từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi
Lực lượng công an phân loại và lập biên bản các đối tượng bị bắt. Trong số hàng trăm con bạc, có nhiều đối tượng đến từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Quảng Nam cho biết, trường gà này do hai đối tượng tên Cẩm và Nghĩa (trú TP.Tam Kỳ) làm cái, còn Lê Văn Tuấn được hưởng tiền "xâu". Để đối phó với cơ quan công an, các đối tượng bố trí lực lượng cảnh giới từ xa, thậm chí còn canh ngay trước trụ sở cơ quan công an để báo động giải tán mỗi khi thấy lực lượng công an xuất quân.

Tuy nhiên, lực lượng công an đã đột kích bất ngờ bắt gọn các đối tượng cầm đầu trường gà này, đồng thời bắt giữ gần 100 con bạc cùng tang vật là 12 con gà, trên 100 xe máy, 3 ôtô. Qua phân loại ban đầu, đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tạm giữ 51 đối tượng có liên quan về cơ quan để điều tra xử lý.

Theo "sổ biện" của các đối tượng cầm đầu, chỉ trong buổi sáng 21/12, tại trường gà đã diễn ra 4 "độ", thu hút số tiền cược lên đến 412 triệu đồng. Nhiều đối tượng thắng độ đã kịp rời trường gà, trước khi lực lượng công an đột kích.

Ngoài các con bạc bị bắt là người địa phương, còn có hàng chục đối tượng ở các tỉnh Quảng Ngãi, Đà Nẵng tham gia cá độ tại sới bạc này. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Công an Nhân dân

Các tin cũ hơn