Bé gái không biết tác giả bào thai là tình cũ hay... bác hàng xóm

Thứ năm, 04/12/2014, 16:01
Nghi vấn từ số tuần tuổi thai nhi và quãng thời gian tố B hiếp dâm không đồng nhất, gia đình nạn nhân đã phát hiện thêm manh mối quan trọng để đi tìm tác giả đích thực khiến thiếu nữ 16 tuổi mang thai.

Theo tin tức nhận được, những ngày gần đây, người dân ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội xôn xao bàn tán vụ cháu Nguyễn T.L, sinh năm 1998, bị xâm hại tình dục và mang thai 21 tuần tuổi.

Để có những thông tin liên quan về vụ việc, phóng viên đã về địa phương nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu.

Chia sẻ với PV, ông Phí Mạnh Tiến, Trưởng Công an xã Hương Ngải cho biết: “Ngày 22/7, chúng tôi có tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình cháu L về việc cháu bị Nguyễn Văn B hiếp dâm. Thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, chúng tôi đã báo cáo lên Ban chỉ huy CA huyện Thạch Thất để phối hợp điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Chúng tôi cũng đã triệu tập và bàn giao B cho CA huyện để lấy lời khai”.

Cũng theo ông Phí Mạnh Tiến, mới đây CA xã tiếp tục nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu L tố cáo ông H đã có hành vi hiếp dâm trẻ em khiến cháu L có thai. CA huyện cũng đã về xác minh và mời cháu L lên lấy lời khai, có sự giám hộ của người thân nhưng chỉ làm việc được một lúc thì cháu L kêu đau đầu rồi xin về nhà.

Bé gái không biết tác giả bào thai là tình cũ hay... bác hàng xóm - Ảnh 1

Cháu L. hiện đang mang thai 21 tuần tuổi.

Thiếu nữ bị nhốt, ép quan hệ

Theo đơn trình bày của Nguyễn Thị L, L quen Nguyễn Văn B (20 tuổi) vào khoảng tháng 5/2013 (thời gian đó cháu L vừa tròn 15 tuổi). Giữa tháng 7/2013, B ngỏ lời yêu và được L chấp nhận.

Trong thời gian yêu nhau, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục. Trong những lần quan hệ ấy, B đã dùng máy quay ghi lại.

Yêu nhau được chừng hơn hai tháng, L phát hiện B có người yêu khác, cả hai đang chuẩn bị kết hôn. Bức xúc về hành vi của người tình, cuối năm 2013, L đã nói lời chia tay nhưng bị B đe dọa sẽ tung những hình ảnh “nóng” của cả hai lên mạng Internet, nếu L chấm dứt với B. Sợ B làm thật nên thời gian sau đó L vẫn phải “quan hệ” với B.

Trong khoảng thời gian này, B còn nhiều lần xuống tận nơi công ty L làm việc để hỏi vay tiền.

Như thường lệ, khoảng 10h ngày 19/7/2014, L nhận được điện thoại của B bảo tới nhà nhờ chút việc. L miễn cưỡng đến nhà B và bị hỏi vay tiền. Nghe L nói không có tiền, B đã xịt lốp xe, nhốt L ở trong nhà rồi bỏ đi chơi. Mãi đến 8h ngày 20/7, B mới về nhà. Khi đó, L xin về nhưng B không cho.

Chiều cùng ngày, B ép L phải quan hệ tình dục, bị L từ chối, B đánh đập L rồi dùng dây trói lại.

Sau đó, B đã dùng vũ lực để ép L “quan hệ”. Đêm hôm ấy, B đã nhiều lần ép L làm chuyện ấy. Khi L hoảng sợ, mệt mỏi thì B đưa cho xem đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ thời hai người còn yêu nhau và đe dọa, nếu không cho quan hệ thì sẽ tung đoạn clip này lên mạng Internet. Biết B không nói suông nên L đành đồng ý.

Chiều ngày 21/7, B tiếp tục ép L phải cho quan hệ thêm lần nữa. Khoảng 20h cùng ngày, bạn gái của B đến nhà chơi nên B đã thả L về nhà.

Về phần gia đình L, sau ba ngày không thấy tung tích con gái, người nhà đã tá hỏa bủa đi tìm khắp nơi. Ngay chiều 19/7, gia đình đã trình báo lên công an xã nhờ tìm giúp. Đến 23h ngày 21/7, gia đình cháu mới phát hiện thấy L đang thẫn thờ ngoài đường với dáng vẻ thất thần.

Được gia đình động viên, L đã trình bày toàn bộ sự việc. Sau đó gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi xâm hại tình dục và giam giữ người trái pháp luật lên CQCSĐT CA huyện Thạch Thất.

Tác giả bất ngờ của bào thai?

Trong thời gian đợi cơ quan công an giải quyết vụ việc, gia đình L. nhận thấy cháu có nhiều dấu hiệu bất thường. Khi đem đi khám thì phát hiện L. đã mang thai, tới nay đã được hơn 21 tuần tuổi.

Tuy nhiên, điểm nghi vấn là khi so sánh tuần tuổi thai nhi với khoảng thời gian “tố” B hiếp dâm cháu L là không đồng nhất (khoảng thời gian B hiếp dâm L mới diễn ra được hơn 4 tháng trong khi thai nhi đã gần 6 tháng tuổi).

Bé gái không biết tác giả bào thai là tình cũ hay... bác hàng xóm - Ảnh 2

Kết quả siêu âm thai nhi của cháu L.

Từ nghi vấn này gia đình tiếp tục động viên L nói ra sự thật. Cháu L cho biết, không chỉ B, mà ông Phí Văn H (50 tuổi là hàng xóm và cũng là người bạn thân thiết như ruột thịt của bố L) đã xâm hại L nhiều lần.

Theo L trình bày, trong năm 2012 (khoảng thời gian L học lớp 9), vào một hôm bố mẹ L đi làm xa, L có nhờ ông Phí Văn H tới nhà khoan cho chiếc đinh vít để mắc màn.

Sau khi lắp đinh vít giúp cô con gái của bạn thân, Phí Văn H liền nảy sinh ý đồ đồi bại với người chỉ đáng tuổi con mình. Sau khi thỏa mãn, H rút ra 350.000 đồng đưa cho L nhưng cháu hất bỏ và ngồi khóc. Thấy vậy gã nhặt lại tiền rồi bỏ về.

Theo L, vài ngày sau đó, trên đường đi học về L bị hai thanh niên lạ mặt chặn đường hành hung. Hai gã thanh niên đe dọa nếu mà nói linh tinh về việc trên với bất kỳ ai thì đừng trách bọn họ ác. Một lần khác, hai thanh niên này đã đẩy L xuống mương nước.

Do quá hoảng sợ nên L giấu kín chuyện trên. Theo tố cáo của L, tính đến thời điểm hiện tại, ông H đã quan hệ với L hàng chục lần.

Nghe con gái thuật lại sự việc, gia đình L cũng đã gọi H tới nhà để “ba mặt một lời”. Ban đầu ông H phủ nhận, khi L được đưa ra để đối chất thì ông này đã viết cam kết, đại ý rằng, nếu L xảy ra bất cứ chuyện gì thì ông H xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Theo ông Phí Mạnh Tiến, Trưởng Công an xã Hương Ngải cho biết thêm: “Ông H và bố nạn nhân là hai người chơi với nhau rất thân thiết. Vì mẹ cháu L đi xuất khẩu lao động nên ở nhà chỉ có bố chăm sóc hai con nhỏ. Dạo trước, có những hôm bố L đi làm xa, ông thường nhờ Phí Văn H tới nhà nhờ trông coi và cơm nước cho các con”.

Hiện tại, ông H không có mặt tại địa phương, cơ quan điều tra đã liên lạc với ông H qua điện thoại và ông ấy cũng đã hẹn một vài ngày tới sẽ về làm việc với CA huyện để phục vụ công tác điều tra. Về phần B, hiện tại đối tượng này cũng không có mặt tại địa phương.

Theo NĐT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích