Thanh niên nhảy cầu Đồng Nai cứu bạn gái tự tử

Thứ sáu, 05/12/2014, 09:31
Khi bạn gái gieo mình xuống sông Đồng Nai tự tử, thanh niên liền nhảy theo cứu nhưng bất thành. Sau đó, anh được lực lượng cứu hộ vớt lên trong trạng thái hoảng loạn.

Vào 21h ngày 4/12, rất đông người hiếu kỳ đứng trên cầu Đồng Nai (TP.Biên Hòa) theo dõi Đội PCCC và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai tìm kiếm cô gái nhảy sông tự tử.

Một số người chứng kiến kể vào thời điểm trên, có đôi nam nữ dừng xe trên cầu nói chuyện. Một lúc sau, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai. Thanh niên thấy vậy lập tức nhảy theo cứu, đồng thời hô hoán mọi người biết.

Anh này sau một lúc tìm kiếm không được nên đuối sức, bám vào một sà lan cách cầu khoảng 200m. Lực lượng cứu hộ ở cạnh đó nhanh chóng chạy ca nô ra giữa sông nhưng chỉ vớt được thanh niên.

Thanh niên nhảy cầu Đồng Nai cứu bạn gái tự tử
Nhiều người tập trung theo dõi công tác tìm kiếm người tự tử.

Do trời tối và nước chảy xiết nên việc tìm kiếm cô gái gặp nhiều khó khăn. Đến 7h ngày 5/12, công tác tìm kiếm nữ nạn nhân vẫn tiếp tục.

Nam thanh niên được xác định là Đặng Tuấn Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Cô gái tên Trần Thị Phương Hiếu (27 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Kiểm tra xe gắn máy của nạn nhân, lực lượng công an phát hiện một túi chứa rất nhiều thuốc tây, đã được bóc vỉ.

Thanh niên nhảy cầu Đồng Nai cứu bạn gái tự tử
Nam thanh niên được đưa vào bệnh viện.

Tuấn Anh sau đó đã được chuyển đi bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn. Một lúc sau, người nhà của Phương Hiếu có mặt tại hiện trường và cho biết chị thuê phòng trọ tại phường Tân Phong, đi bán hàng quần áo tại chợ.

Giữa chị và anh Tuấn Anh có quan hệ tình cảm. Trước khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ tự tử, mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn