Giám đốc chi nhánh AgriBank treo cổ tại nhà riêng

Thứ sáu, 05/12/2014, 14:27
Rạng sáng nay, ông Trần Khắc Tân, 52 tuổi, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (AgriBank) chi nhánh huyện Phú Tân (Cà Mau) được phát hiện Tân chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 5/12, người nhà ông Tân hốt hoảng khi phát hiện ông Tân chết trong tư thế treo cổ.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Cái Nước xác nhận thông tin trên. “Khi nhận được tin báo, công an huyện đã triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cho công an tỉnh”, một cán bộ Công an huyện Cái Nước nói.

Hiện lực lượng Công an tỉnh Cà Mau đã có mặt tại nhà tập thể của vợ chồng ông Tân ở khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Tân.

Đồng nghiệp của ông Tân cho biết, họ rất bất ngờ khi hay tin ông Tân tự tử. “Thường ngày, chúng tôi không phát hiện anh Tân có biểu hiện gì bất thường. trước khi sự việc xảy ra, anh ấy vẫn đến cơ quan làm việc bình thường”, một đồng nghiệp của nạn nhân cho biết.

Được biết, vợ ông Tân cũng đang công tác ở ngân hàng NN-PTNT chi nhánh huyện Cái Nước, nên gia đình ông Tân được cho ở nhà tập thể thuộc đơn vị này. Kinh tế gia đình ông Tân tương đối ổn định.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích