Bắt giam chú rể cưới "cô dâu nhí" 14 tuổi

Thứ năm, 04/12/2014, 11:29
Mới quen nhau được mười ngày nhưng Lan đã theo Cơ về nhà sống chung như vợ chồng. Thấy hai đứa có tình cảm, cha Cơ đến gia đình cô bé 14 tuổi xin được làm đám cưới.

Ngôi nhà cô dâu 14 tuổi, nơi đôi bạn trẻ vừa tổ chức đám cưới. Ảnh: VietNamNet

Ngôi nhà cô dâu 14 tuổi, nơi đôi bạn trẻ vừa tổ chức đám cưới. Ảnh: VNN

Ngày 3/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn C. (22 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn) về tội “Giao cấu với trẻ em” trong vụ “cô dâu 14 tuổi” Đặng Thị N. ở phường Trường Lạc, quận Ô Môn.

Ông Đ.P.Đ., cha cô dâu cho biết, N. nghỉ học từ năm lớp 6, hàng ngày thường ra chợ bán cá với mẹ. N. thường ra các tiệm internet chơi game, lên facebook.

Sau đó, N. đến một quán cà phê ở quận Ô Môn làm thuê và quen biết với C., một thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về và cũng làm nhân viên tại quán.

Sau mười ngày quen biết, cả C. và N. đòi “góp gạo thổi cơm chung” ra mắt họ hàng hai bên. Mặc dù bị một số người ngăn cản không cho làm đám cưới, vậy nhưng, cả hai bạn trẻ đều dọa sống chết nếu không cho tổ chức lễ cưới.

Đám cưới được tổ chức vào ngày 23/11/2014. với hơn mười bàn và trên 100 thực khách đến chúc phúc cho C. và N. Sau đám cưới, cả hai về nhà ở chung và dự định đi làm thuê mướn kiếm sống.

Theo Báo Cần Thơ

Các tin cũ hơn