Đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, truy quét ma túy tại TP.HCM

Thứ sáu, 05/12/2014, 07:19
Sáng sớm 5/12, theo kế hoạch của UBND TP.HCM, tất cả 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, truy quét ma túy để bảo vệ cuộc sống bình yên của cộng đồng.
ma túy 1

Ông Hứa Ngọc Thuận, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết 322 xã, phường, thị trấn thuộc 24 quận, huyện trên toàn địa bàn thành phố đều đồng loạt ra quân. Nòng cốt là lực lượng công dân, dân phòng, bảo vệ dân phố với sự phối hợp, hỗ trợ của các đoàn thể, chính quyền địa phương. Tinh thần là rất kiên quyết trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy, nhưng quy trình xử lý đảm bảo tuân thủ đúng các quy định pháp luật hiện hành.

Theo ghi nhận của PV, tại quận 8, một trong những “điểm nóng” về tội phạm ma túy của TP.HCM, từ sáng sớm 5/12, các cơ quan chức năng đã tập hợp lực lượng đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát trên rất nhiều tuyến đường.

Tại phường 12, từ 4 giờ sáng, các lực lượng của phường đã tập trung đầy đủ ở chốt Đầu Voi, khu phố 5. Ngay sau đó, Chủ tịch UBND phường Lý Thanh Hòa và Trưởng công an phường Trần Hữu Tâm dẫn đầu hai đoàn tuần tra trực tiếp đi làm nhiệm vụ.

Chỉ trong khoảng 30 phút đầu tổ chức truy quét, lực lượng của phường đã tạm giữ 13 người liên quan đến ma túy để xử lý theo quy định.

Phóng viên đã ghi nhận những hình ảnh đầu tiên về chiến dịch truy quét ma túy tại TP.HCM:

ma túy

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn